BOSCH SMS46MI05E VÀ BOSCH SMS46KI04E: MÁY RỬA BÁT NÀO ĐÁNG MUA???

Tuy cùng thuộc dòng seri 4 nhưng máy rửa bát Bosch SMS46KI04E được trang bị tính năng nổi trội hơn nhưng lại có giá thành thấp hơn hẳn so với máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

1. BOSCH SMS46MI05E VÀ BOSCH SMS46KI04E: MÁY RỬA BÁT NÀO ĐÁNG MUA???

Rửa bát là một công việc nội trợ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt trong những ngày mùa đông giá rét, không ai muốn ngâm tay mình vào trong nước lạnh cả. Chính vì thế, việc đầu tư một chiếc máy rửa bát là điều vô cùng chính xác và cần thiết. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy rửa bát gia đình với tính năng và giá khác nhau khiến người dùng bị phân tâm và khó chọn lựa. Bài viết dưới đây, Bepnkvn xin giới thiệu tới quý khách hàng 2 mã máy rửa bát serie 4 cao cấp của thương hiệu nổi tiếng thế giới BOSCH: máy rửa bát Bosch SMS46MI05E và máy rửa bát Bosch SMS46KI04E. Qua những thông tin so sánh, chia sẻ sau, quý khách sẽ có thể đưa ra được quyết định phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trước tiên, hai mã máy rửa bát này đều thuộc dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập serie 4 với thiết kế kiểu sáng hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Cụ thể hơn, khi đi sâu vào thiết kế, ta có thể thấy cả 2 mã máy rửa bát này đều được làm bằng chất liệu inox với lớp phủ chống vân tay đặc biệt ở bề mặt máy giúp sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi. Mặt khác, 2 máy rửa bát kể trên đều là loại máy rửa bát 3 giàn rửa nên được trang bị hệ thống giỏ VarioDrawer điều chỉnh mức rửa cả 3 tầng với tải trọng cho phép. Ngăn kéo Vario mở rộng, mức tải thứ ba. Rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn xếp bát đĩa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng giúp khi máy hoạt động không làm sứt mẻ bát đĩa. Đây là nơi lý tưởng cho dao kéo và đồ dùng nhà bếp nhỏ.

Cả 2 máy đều được trang bị 6 chương trình rửa và nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch chén đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc trong công việc nội trợ như:

Chức năng Aqua Stop: Tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy. Hệ thống cảm biến này bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.

Chế độ VarioSpeed Plus: kích hoạt chức năng này thiết bị sẽ rửa sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất có thể. Máy rửa chén làm tăng lượng nước bên trong và áp lực thoát nước để loại bỏ bụi bẩn sâu hơn. Với một nút nhấn, bạn sẽ giảm thời gian rửa lên đến 66%.

Chức năng HygienePlus: tăng cường diệt khuẩn 100% cho bát đĩa bằng nhiệt độ cao

Chức năng Drying Extra sấy khô thêm: giúp sấy khô chén bát tối ưu hơn

Chức năng Intensive Zone: làm sạch nồi và chảo tối ưu chỉ bằng cách nhấn nút.

Động cơ EcoSilence được trang bị chổi than chì truyền thống, rất yên tĩnh, hiệu quả, mạnh mẽ và bền. Ngoài ra nó đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng và mức độ tiếng ồn tối thiểu.

Tải cảm biến: Nhờ cảm biến tải, người dùng có thể tiết kiệm nước và điện với ít đồ sành sứ hơn. Khi làm sạch số lượng nhỏ hơn của đồ sành sứ, nước và năng lượng được tự động lưu lại. Việc phát hiện tải được thực hiện bởi một cảm biến tốc độ, trong đó phát hiện mực nước.

Điểm đặc biệt nhất khi so sánh 2 mã máy rửa bát này với nhau, đó là tính năng RỬA TRÁNG CHỈ CÓ Ở MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS46KI04E. Tính năng rửa tráng được trang bị trong máy rửa bát với 2 mục đích.

- Thứ nhất là tiết kiệm thời gian rửa đối với bát đĩa lâu ngày mới sử dụng. Bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào máy sau đó khởi động chu trình rửa tráng trong vòng 15 phút mà không cần sử dụng viên rửa hay bất kỳ hóa chất tẩy rửa nào khác.

- Thứ hai là tiết kiệm điện, nước và các chất tẩy rửa. Điều này xảy ra trong trường hợp gia đình bạn chưa đủ bát đĩa bẩn để xếp vào máy rửa bát trong một lần rửa. Lúc đó, bạn chỉ cần xếp chỗ bát đĩa đó vào máy và chọn chế độ rửa tráng để loại bỏ bớt vết bẩn trên bát đĩa. Sau đó, đến cuối ngày, khi gia đình bạn có thêm nhiều bát đĩa bẩn hơn thì có thể xếp tất cả vào máy và chọn chế độ rửa bình thường. Tính năng này không những đảm bảo bát đĩa của bạn luôn sạch sẽ mà còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ.

=> Từ những điều trên, có thể thấy tuy cùng thuộc 1 dòng seri nhưng máy rửa bát Bosch SMS46KI04E được trang bị tính năng nổi trội hơn nhưng lại có giá thành thấp hơn hẳn so với máy rửa bát Bosch SMS46MI05E. Qua đó, hy vọng quý khách có thể mua được máy rửa bát phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình mình.