AMT GASTROGUSS - THƯƠNG HIỆU CHẢO CHỐNG DÍNH HÀNG ĐẦU TẠI ĐỨC

MT Gastroguss nổi tiếng với dòng sản phẩm chảo, nồi chống dính. Qua nhiều năm, AMT Gastroguss tự hào khi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp tại Đức.

1. AMT GASTROGUSS - THƯƠNG HIỆU CHẢO CHỐNG DÍNH HÀNG ĐẦU TẠI ĐỨC

Chảo là một trong những dụng cụ nhà bếp linh hoạt trong mỗi căn bếp bởi bạn có thể sử dụng chúng để nấu nhiều món ăn như chiên, xào, rán, áp chảo,..  AMT Gastroguss nổi tiếng với dòng sản phẩm chảo, nồi chống dính. Qua nhiều năm, AMT Gastroguss tự hào khi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đầu bếp tại Đức.

Điểm khác biệt của chảo chống dính AMT Gastroguss so với các thương hiệu chảo khác đó là cấu tạo 6 lớp tạo nên độ dày 9mm cho chảo:

+ Lớp nhôm thuần

+ Lớp phủ nhôm để ổn định cấu trúc

+ Lớp nhôm axit (Titanium Oxit) cứng cáp, hạn chế trầy xước

+ Lớp Anti-corrosion hạn chế phản ứng với chất tẩy rửa và axit trong một số thực phẩm

+ Lớp thép được gia cường bởi tinh thể gốm

+ Lớp phủ chống dính Lotan

Lớp phủ chống dính Lotan® cứng cáp, tăng cường khả năng chống dính và hạn chế sự sản sinh của vi khuẩn sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt, lớp phủ Lotan® còn giúp giảm mức tiêu thụ nước khi nấu. Bởi vậy, nó đảm bảo cho việc thực hiện các món ăn chiên xào trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần sử dụng nhiều dầu mỡ. Nhờ lớp phủ chống dính, việc lau chùi trở nên dễ dàng bằng vải khô mà không cần sử dụng nước rửa chén. Ngoài ra, chảo có thể được rửa sạch bằng máy rửa chén.

Bên cạnh điểm đặc biệt là cấu tạo 6 lớp, chảo AMT còn có những điểm nổi bật trong thiết kế như:

Tay cầm cách nhiệt, thành chảo cao 5cm: Tay cầm của chảo có độ dài hợp lí, chất liệu có khả năng chịu nhiệt cho phép bạn thoải mái nấu các món ăn chiên, xào khác nhau. Lòng chảo sâu giúp cho việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, tay cầm của chảo có khả năng chịu nhiệt lên đến 240 độ C. Các hõm trên tay cầm chống trơn trượt và đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Hơn nữa, các hõm này cũng đảm bảo rằng các ngón tay cái không thể trượt và vô tình cham vào khu vực mối nối bắt nhiệt với chảo.

Phiến nhôm đúc nằm trên thân chảo đối diện với tay cầm có tác dụng giữ cân bằng cho chảo, đóng vai trò như một tay cầm hỗ trợ thêm khi bạn lấy chảo từ trong lò nướng ra.

Đáy chảo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối, đáy chảo phẳng không bị cong vênh ngay cả khi sử dụng sau một thời gian lâu dài.

Phù hợp với nhiều loại bếp, ngay cả bếp từ: Chất liệu hợp kim nhôm có khả năng truyền nhiệt tốt nên thức ăn được chín đều, thơm ngon, mang lại lợi ích cao giúp tiết kiệm năng lượng cũng như thời gian nấu nướng. Lớp đáy chảo dày 9mm tối ưu trong việc giữ nhiệt và dẫn nhiệt đều, dùng được trên tất cả các loại bếp khác nhau: bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại… tạo sự linh hoạt trong quá trình sử dụng.

>>> Xem thêm sản phẩm nồi/chảo từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu!