ECOSILENCE DRIVE – Tăng hiệu quả làm sạch trong các quá trình rửa

Động cơ không chổi than - EcoSilence Drive là loại động cơ độc quyền của Bosch cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ.

1. ECOSILENCE DRIVE – Tăng hiệu quả làm sạch trong các quá trình rửa

Có thể nói máy rửa chén BOSCH sở hữu nhiều công nghệ nổi bật giúp hỗ trợ tối ưu cho việc làm sạch chén/đĩa. Do vậy, dù có giá thành cao, nhưng Máy rửa chén BOSCH luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng. Một trong những công nghệ đã được BOSCH khai thác và đưa vào trong từng sản phẩm là ĐỘNG CƠ KHÔNG CHỔI THAN ECOSILENCE DRIVE.

EcoSilence Drive là gì?

Động cơ không chổi than - EcoSilence Drive là loại động cơ độc quyền của Bosch cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ. Hiệu suất hoạt động của động cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ tiêu thụ điện năng và lượng nước trong mỗi lần rửa. Hoạt động dựa vào từ trường vĩnh cữu, không sử dụng chổi than (bàn chải) cho động cơ máy vận hành êm ái, sử dụng tiết kiệm điện, nước, rửa chén sạch hơn.

Ưu điểm của Động cơ không chổi than EcoSilence Drive là gì?

Việc ứng dụng công nghệ động cơ EcoSilence Drive của Bosch vào trong các thiết bị gia dụng mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Có thể kể đến một số lợi ích như:

- Vận hành ổn định cho tay phun phun nước đồng đều, chính xác, làm sạch chén đĩa kỹ càng, sạch sẽ hơn.

Việc phân phối nước đồng đều và tốc độ phun chính xác của tay phun nước lên vật dụng cần rửa ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả rửa của từng chương trình trong máy rửa chén. Động cơ EcoSilence được phát triển giúp cho thiết bị hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ hơn, đảm bảo bát đĩa luôn được làm sạch hoàn hảo.

- Giảm ma sát, cho động cơ chạy êm ái, hạn chế tiếng ồn

Thông thường, độ ồn của một máy rửa bát rơi vào khoảng 44-49dB. Nhưng nhờ cơ chế hoat động không chổi than được cái tiến trong máy rửa chén Bosch giúp máy hoạt động êm ái hơn với độ ồn chỉ từ 37-40dB. Cơ chế hoạt động không chổi than giúp làm giảm ma sát trong quá trình vận hành, động cơ hoạt động êm hơn, độ ồn hoạt động của máy cũng giảm. Do đó, độ ồn củ máy khi vận hành chỉ tương đương với bản nhạc nhẹ hoặc tiếng nói chuyện thì thầm, không gây khó chịu cho mọi người xung quanh khi máy hoạt động, thuận tiện đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Tiết kiệm năng lượng

Động cơ không chổi than EcoSilence Drive sở dĩ trở nên đặc biệt là bởi nó loại bỏ chất bẩn cực hiệu quả trong khi lại tiêu thụ điện năng tối thiểu. Thông thường các máy rửa chén hiện nay có mức tiêu thụ điện năng ở mức A+, A++, tức là khoảng 0.7-0.9kWh/lần rửa. Các dòng máy càng cao cấp thì mức tiêu thụ điện năng càng thấp hơn. Như vậy, máy rửa chén cũng chỉ có mức hao phí điện tương đương 1 chiếc bình nóng lạnh, không tốn quá nhiều điện như mọi người vẫn lầm tưởng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model máy rửa chén tích hợp công nghệ EcoSilence Drive. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm cho gia đình mình một chiếc máy với công nghệ “đáng đồng tiền bát gạo” này phải không các bạn???