MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS68MI04E | SERIES 6 : ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ SẤY KHÔ ZEOLITH

Thay vì phải bỏ ra 35 triệu đồng trở lên để sở hữu một chiếc máy rửa bát series 8 với tính năng sấy khô đặc biệt Zeolith thì nay chỉ với mức giá chưa đến 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho gia đình một chiếc máy rửa bát với công nghệ tiến bộ vượt bậc giúp bát đĩa luôn khô ráo sạch sẽ

1. MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS68MI04E | SERIES 6 : ĐỘT PHÁ TRONG CÔNG NGHỆ SẤY KHÔ ZEOLITH

Máy rửa bát của thương hiệu Bosch series 6 có lợi thế lớn hơn cả về mẫu mã lẫn công nghệ được tích hợp trong mỗi một thiết bị. Máy rửa chén bát có kích thước lồng rửa lớn, không gian sử dụng để rửa bát nhỏ hơn so với loại máy khác. Cụ thể hơn phải kể đến model máy rửa chén BOSCH SMS68MI04E đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Điểm chung về chất lượng của tất cả các đời máy rửa bát Bosch là phần vỏ của thiết bị đạt đến độ hoàn hảo. Phần vỏ máy được làm từ thép không gỉ với lớp sơn tĩnh điện phủ lên trên đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

Độ ồn luôn tỉ lệ nghịch với số series của các dòng máy rửa bát. Đối với sản phẩm SMS68MI04E  ở dòng series 6 thì độ ồn được xác định ở mức 41 - 44dB. Với mức này thì tiếng động phát ra từ máy không gây ảnh hưởng đến người sử dụng ngay cả khi trong gia đình có người già hay trẻ nhỏ.

Máy rửa bát BOSCH SMS68MI04E được trang bị hệ thống rổ đựng linh hoạt, cách sắp xếp, bố trí lớn và có thể kéo rời ra ngoài. Đồng thời với thiết kế 3 giàn rửa để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao thìa riêng biệt giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc và các đồ vật dễ vỡ khác.

Cũng như các model máy rửa bát series 6 khác, máy rửa chén SMS68MI04E được tích hợp nhiều công nghệ độc quyển của thương hiệu BOSCH giúp tối ưu hóa kết quả rửa của máy và đánh bay mọi vết bẩn.

Một công nghệ đặc biệt mà chỉ có ở các model máy rửa bát series 8 nay đã được tích hợp trong một số máy rửa chén thuộc series 6, cụ thể là trong máy rửa bát SMS68MI04E, đó là CÔNG NGHỆ SẤY KHÔ DÙNG HẠT ZEOLITH.

Zeolith là một loại khoáng vật aluminosilicate vi mô được khai thác trực tiếp từ tự nhiên hoặc sản xuất tổng hợp và được sử dụng trong các thiết lập công nghiệp. Công nghệ sấy Zeolith tích hợp trong máy rửa bát Bosch được Bộ môi trường Cộng Hòa Liên bang Đức xác nhận an toàn.

Zeolith có khả năng lưu trữ độ ẩm trong cấu trúc phân tử độc đáo, giải phóng năng lượng nhiệt. Vào cuối chu kỳ rửa, độ ẩm trong bồn rửa được hút vào trong một khoang chứa khoáng chất Zeolith dạng sỏi ​​bên dưới khoang chính. Tại đây xảy ra quá trình phản ứng hóa học sản sinh là nhiệt độ cao. Độ ẩm còn lại trong khoang rửa dần dần được hút ra khỏi khoang bởi Zeolith. Đây là một quá trình tuần hoàn cho tới khi không còn hơi ẩm trong khoang.

Kết quả tạo ra một chu kỳ sấy khô cực nhanh, tiêu thụ năng lượng ít và các vật dụng được sấy khô hoàn hảo, bất kể là vật liệu từ thủy tinh, thép, hay nhựa. Bên cạnh đó, khi chu kỳ rửa mới được bắt đầu và cơ chế làm nóng nước hoạt động, nước hấp thụ từ đá khô Zeolith được giải phóng trở lại vào bồn rửa, các khoáng chất này được làm mới để cho một chu trình sấy khô khác. Qua đó, có thể thấy Zeolith có khả năng tự bổ sung và không cần phải thay thế.

Vì vậy, có thể thấy, thay vì phải bỏ ra 35 triệu đồng trở lên để sở hữu một chiếc máy rửa bát series 8 với tính năng sấy khô đặc biệt Zeolith thì nay chỉ với mức giá chưa đến 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu cho gia đình một chiếc máy rửa bát với công nghệ tiến bộ vượt bậc giúp bát đĩa luôn khô ráo sạch sẽ.