TOP 3 SẢN PHẨM MÁY RỬA BÁT BOSCH BÁN CHẠY NHẤT TẠI BẾP NK

Bếp Nhập Khẩu – Bepnk.vn xin giới thiệu tới các bạn TOP 3 MÁY RỬA BÁT TỐT NHẤT – BÁN CHẠY NHẤT để người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu nên chọn mua loại máy nào.

1. TOP 3 SẢN PHẨM MÁY RỬA BÁT BOSCH BÁN CHẠY NHẤT TẠI BẾP NK

Máy rửa bát đang được người tiêu dùng lựa chọn và quan tâm nhất hiện nay bởi nó giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc rửa chén bát và sấy khô bát đĩa, xoong nồi. Bài viết này, Bếp Nhập Khẩu – Bepnk.vn xin giới thiệu tới các bạn TOP 3 MÁY RỬA BÁT TỐT NHẤT – BÁN CHẠY NHẤT để người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu nên chọn mua loại máy nào.

1. MÁY RỬA BÁT BOSCH SMV46MX03E

Máy rửa bát BOSCH SMV46MX03E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 với thiết kế kiểu dáng sang trọng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Máy được thiết kế với gam màu trắng, vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với khoang rửa bằng chất liệu thép không gỉ giúp gia tăng độ bền chắc cho sản phẩm.

Máy được trang bị 6 chương trình rửa chuyên dụng cùng hệ thống điều khiển bằng phím cơ gồm 1 núm xoay và màn hình hiển thị thời gian rửa giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình vận hành của máy. Người dùng có thể rửa tối đa 14 bộ chén/đĩa trong một lần rửa giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của người nội trợ.

Bên cạnh các tính năng thường có ở các loại máy rửa bát như: tính năng an toàn, rửa bán tải, rửa diệt khuẩn, rửa nhanh VarioSpeed Plus, sấy tăng cường; máy rửa bát BOSCH SMV46MX03E còn được trang bị hệ thống đèn InfoLight - Một ánh sáng LED màu đỏ được chiếu trên sàn nhà bếp của bạn trong khi máy đang hoạt động. Sau khi hoàn tất chương trình ánh sáng tự động tắt. Đây là tính năng đặc biệt không phải máy nào cũng có và giúp ích cho người dùng trong quá trình vận hành máy.

Máy rửa bát BOSCH SMV46MX03E là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình muốn sở hữu chiếc máy rửa bát âm tủ với giá thành vừa phải.

2. MÁY RỬA BÁT BOSCH SMI46MS00E

Khác với máy rửa bát âm toàn phần SMV46MX03E, BOSCH SMI46MS00E thuộc dòng máy rửa bát bán âm serie 4. Thiết bị nhà bếp này có được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, khả năng rửa bát cho hiệu quả tối đa, hoàn toàn phù hợp với những căn bếp hiện đại. Máy rửa bát này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Máy được trang bị 6 chương trình rửa và có thể rửa tối đa 14 bộ chén/đĩa với mức độ ồn thấp, không làm ảnh hưởng đến không khí sinh hoạt gia đình. Máy cũng được trang bị một số chương trình rửa như: Hệ thống giỏ VarioFlex Pro giúp linh hoạt trong việc sắp xếp dụng cụ nấu ăn, hệ thống rửa bán tải giúp tiết kiệm nước và năng lượng, động cơ không chổi than giúp vận hành yên tĩnh, hệ thống tự động ngắt nguồn nước khi rò rỉ,..

Có thể nói, không một model máy rửa bát âm bán phần nào có thể hoàn hảo hơn máy rửa bát BOSCH SMI46MS00E, bởi nó được thiết kế tinh tế của dòng máy rửa bát đời mới, chắc chắn và màu sắc trang nhã, không kém phần sang trọng. Đặc biệt, model máy rửa bát này còn được trang bị hệ thống Extra Drying, đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ tăng lên trong quá trình tráng cuối cùng và sấy khô hơn, đảm bảo cả đồ dùng được khô hơn, năng lượng tiêu hao nhiều hơn.

3. MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS46MW00E

Khác hẳn với 2 model máy trên, SMS46MW00E thuộc dòng máy rửa bát độc lập serie 4 được nhập khẩu từ Đức.

Máy rửa bát BOSCH SMS46MW00E có công suất mạnh mẽ giúp rửa sạch chén đĩa hoàn hảo với 6 chương trình rửa cùng 3 giàn rửa thông minh cho phép rửa tối đa 14 bộ bát chén châu Âu trong 1 lần rửa.

Máy được tích hợp các tính năng nâng cao như: AquaStop – Tự động ngắt nguồn nước khi rò rỉ, LoadSensor – Giúp tiết kiệm nước và năng lượng, AquaSensor – Điều chỉnh mức nước tiêu thụ tùy thuộc vào lượng chất bẩn, sấy tăng cường,…

Với những gian bếp có kiểu thiết kế có sẵn, riêng lẻ từng khu vực thì máy rửa bát độc lập là lựa chọn thích hợp.  Loại máy rửa bát này không kén không gian bếp và không cần thiết kế chỗ đặt riêng. Đây cũng là một trong những ưu điểm của loại máy này.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bán tốt nhất và giá cả phải chăng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết giá cả cũng như thông tin về từng sản phẩm, Quý khách hàng có thể ghé trực tiếp qua showroom hoặc gọi điện đến Hotilne để được tư vấn một cách nhanh nhất!!!