CHÍNH SÁCH KHI MUA HÀNG TẠI BẾP NK

1. CHÍNH SÁCH KHI MUA HÀNG TẠI BẾP NK

Bạn đang có nhu cầu mua các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng nhưng vẫn băn khoăn không biết nên mua ở đâu và mua của hãng nào là tốt? Hãy đến với showroom của Bếp NK!

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà bếp và gia dụng, Bếp NK tự hào mang đến các sản phẩm chính hãng 100% cho các khách hàng. Các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành chính hãng kèm theo hướng dẫn sử dụng, tem nhãn chính hãng.

Không chỉ cam kết bán các sản phẩm chính hãng, Bếp NK còn dành tặng quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại hệ thống showroom như: Giá cả cạnh tranh nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp cùng chế độ hậu mãi ưu đãi chu đáo trên tất cả các sản phẩm.

1. Chính sách dịch vụ

  • Miễn phí lắp đặt tại Hà Nội và Sài Gòn

  • Nhận đổi trả hàng trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất

  • Bảo hành 24 tháng

  • Bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy

  • Phân phối và bảo hành chính hãng

  • Giao hàng và lắp đặt trong 24h

  • Thanh toán khi nhận hàng

  • Miễn phí đổi hàng nếu có lỗi từ nhà sản xuất, trong trường hợp trả hàng, quý khách vui lòng thanh toán cước phí cho đơn vị vận chuyển

2. Chính sách bảo hành

  • Điều kiện bảo hành

- Trung tâm bảo hành sẽ bảo hành và sửa chữa miễn phí các sản phẩm trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm gặp sự cố do lỗi nhà sản xuất.

- Các sản phẩm nhận bảo hành sẽ hoàn trả khách hàng sau 3-5 ngày kể từ ngày ghi nhận sản phẩm.

- Trung tâm không nhận bảo hành qua đại lý, khách hàng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành khi có nhu cầu.

- Khách hàng ở tỉnh xa có thể gửi qua đường bưu điện, thời gian hoàn trả sản phẩm sẽ được báo lại trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm (cước vận chuyển khách hàng tự trả).

- Để đảm bảo được bảo hành đúng theo chính sách, khách hàng cần phải chuyển thông tin sản phẩm đã mua về trung tâm bảo hành theo số Hotline hoặc số 090.1468.789

  • Trường hợp không được bảo hành

- Khách hàng không đăng ký bảo hành qua hình thức ghi nhận thông tin vào phiếu đăng ký bảo hành gửi về trung tâm hoặc đăng ký qua HOTLINE trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.

- Số Seri trên sản phầm, trên phiếu bảo hành và phiếu đăng kí bảo hành không giống nhau hoặc bị tẩy xóa, chắp vá.

- Sản phẩm không có tem đảm bảo của công ty.

- Tự ý tháo gỡ, sửa chữa tại những nơi không phải của Công ty.

- Các hư hỏng do:
+ Vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sai quy cách, sai hướng dẫn không đúng mục đích.
+ Các vết trầy, xước, bẩn, rỉ sét, hao mòn theo thời gian sử dụng.
+ Tai nạn, lũ lụt, hỏa hoạn hoặc do thiên tai bất khả kháng...