Máy rửa bát Bosch có chức năng sấy- Có nên mua hay không?

Ngày nay, máy rửa bát đã trở nên khá phổ biến trên thị trường đồ dùng gia dụng tại Việt Nam. Đặc biệt máy rửa bát thương hiệu Bosch là một đồ dùng gia dụng cao cấp được tích hợp các tính năng và công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Bạn đã biết về phương thức hoạt động của máy rửa bát Bosch có chức năng sấy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy này.

1. Máy rửa bát Bosch có chức năng sấy- Có nên mua hay không?

Ngày nay, máy rửa bát đã trở nên khá phổ biến trên thị trường đồ dùng gia dụng tại Việt Nam. Đặc biệt máy rửa bát thương hiệu Bosch là một đồ dùng gia dụng cao cấp được tích hợp các tính năng và công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Bạn đã biết về phương thức hoạt động của máy rửa bát Bosch có chức năng sấy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng máy này.

Máy rửa bát Bosch có chức năng sấy dần phổ biến tại thị trường Việt

1. Máy rửa bát Bosch có chức năng sấy hoạt động như thế nào?

Máy rửa bát Bosch cũng giống như các sản phẩm máy rửa bát khác đều có phương thức hoạt động tương tự nhau, giúp rửa sạch bát đũa bằng cách sử dụng công nghệ phun nước với áp lực tạo ra dòng chảy cuốn trôi những vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ trên bát đĩa. Sau đó tích hợp với chức năng sấy khô để làm sạch sâu, tiệt trùng các chi tiết vẫn còn trong máy rửa.

Ngoài 2 chu trình xả nước kết hợp với nước rửa bát để làm sạch bát đũa, máy rửa bát Bosch còn có riêng một tính năng cảm biến để nhận biết độ sạch của bát qua một lần xả, từ đó có thể điều chỉnh lượng nước xả lần thứ 2 cho phù hợp với chu trình của máy, giúp cho quá trình làm sạch bát đĩa hiệu quả hơn.

Về chức năng sấy của máy rửa bát Bosch, đây là chức năng không thể thiếu trong quá trình làm sạch bát đĩa của máy. Qua 2 lần xả nước kết hợp với nước rửa bát thì máy Bosch sẽ làm sạch bát đĩa hơn bằng cách làm khô hết nước đọng lại, đồng thời khử trùng tuyệt đối những vi khuẩn trên dụng cụ.

2. Có nên mua máy rửa bát Bosch có chức năng sấy hay không?

Máy rửa bát đang dần trở nên phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay và chắc chắn trong thời gian ngắn tới nó có thể quan trọng tương đương với máy giặt trong gia đình. Dưới đây Thiết bị nhà bếp NK sẽ đưa ra cho bạn 3 lý do để cho bạn quyết định nên mua máy rửa bát Bosch.

Máy rửa bát trở thành trợ thủ đắc lực cho gia đình 

Lý do đầu tiên, việc có máy rửa bát Bosch có chức năng sấy nói riêng và máy rửa bát nói chung là điều cần thiết đối với các hộ gia đình hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian cho những gia đình bận rộn với công việc hàng ngày, có con nhỏ. Máy rửa bát Bosch có chức năng sấy sẽ giúp việc nhà của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chỉ cần vài thao tác cho bát đĩa vào máy, và nước rửa chuyên dụng, công việc rửa bát hàng ngày sẽ thật dễ dàng.

Lý do thứ hai, chức năng sấy hiệu quả và độ làm sạch sâu của máy rửa bát Bosch. Có thể thấy nhiệt độ nước nóng máy Bosch sử dụng là từ 45-80 độ để làm sạch bát đĩa. Chính vì vậy, ở nhiệt độ này máy rửa bát sẽ cuốn trôi hết những vết bẩn do thức ăn và dầu mỡ gây ra. Đồng thời như đã nói ở phương thức hoạt động, chức năng sấy của máy rửa bát Bosch có khả năng tiệt trùng được vi khuẩn và loại bỏ được khả năng sinh sôi của chúng trên bát đĩa. Và khi cần, bạn chỉ cần bỏ bát đũa từ máy ra là có thể sử dụng được luôn nhé.

Hơn nữa, nếu bạn sử dụng thêm các chất tẩy rửa chuyên dụng tạo độ bóng trong quá trình máy rửa bát hoạt động thì sẽ làm tăng độ sáng bóng như mới cho bát đũa của gia đình.

Lý do thứ ba, máy rửa bát Bosch có chức năng sấy sẽ là giải pháp tối ưu nhất so với các loại máy rửa bát thông thường. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí không cần phải mua thêm dụng cụ sấy, và thời gian tự phái sấy hoặc đợi bát đũa được khô ráo. Việc của bạn cần phải làm chỉ là việc loại bỏ thức ăn thừa trên bát đũa, chọn các chế độ phù hợp và để máy Bosch hoạt động.

Trên đây là những lý do đặc biệt mà thiết bị nhà BepNK đã giới thiệu cho bạn để quyết định nên mua máy rửa bát Bosch có chức năng sấy là cực kỳ hợp lý và cần thiết. Hãy liên hệ với Bếp NK để giải đáp những thắc mắc và đặt hàng ngay hôm nay. 

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!