Ngân sách dưới 20 triệu nên mua máy rửa bát Bosch nào tốt nhất?

Bosch là thương hiệu máy rửa bát có chất lượng tốt nhất và được tin cậy nhất trong rất nhiều thương hiệu máy rửa bát có mặt tại thị trường Việt. Với 20 triệu đồng, có thể sở hữu được dòng máy rửa bát nào từ Bosch?

1. Ngân sách dưới 20 triệu nên mua máy rửa bát Bosch nào tốt nhất?

Bosch là thương hiệu máy rửa bát có chất lượng tốt nhất và được tin cậy nhất trong rất nhiều thương hiệu máy rửa bát có mặt tại thị trường Việt. Với 20 triệu đồng, có thể sở hữu được dòng máy rửa bát nào từ Bosch?

Với máy rửa bát Bosch, chi phí 20 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu được một số dòng sản phẩm từ Serie 2 đến Serie 4 có chất lượng tốt hiện nay.

1. Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E – Serie 4 với đa dạng chế độ rửa

Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 sản xuất năm 2019, với thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian bếp. Máy được trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc nội trợ.

BOSCH SMS46NI03E được sản xuất bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại. Mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt. Lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi.

Máy được trang bị 6 chương trình rửa chuyên dụng cùng hệ thống điều khiển điện tử và màn hình hiển thị thời gian rửa giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình vận hành của máy.

  • Rửa chuyên sâu 70 độ
  • Rửa tự động 45 – 65 độ
  • Rửa eco 50 độ
  • Rửa kính/thủy tinh 40 độ
  • Rửa 1 giờ 65 độ
  • Rửa tráng

Xem thêm: Chi tiết máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E

2. Máy rửa bát BOSCH SMS46KW04E – Máy rửa bát độc lập serie 4

Máy rửa bát BOSCH SMS46KW04E được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp màu trắng mang lại không gian hiện đại, giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng trầy xước và dễ lau chùi.

Máy được trang bị 6 chương trình rửa chuyên dụng cùng hệ thống điều khiển bằng phím cơ gồm các nút bấm và màn hình hiển thị thời gian rửa giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình vận hành của máy.

Thông số kỹ thuật MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS46KW04E

So sánh máy rửa bát BOSCH SMS46KW04E  và dòng máy rửa bát SMS46NI03E, có thể thấy rằng SMS46NI03E nổi bật hơn về hệ thống sấy hoàn chỉnh, cùng với đó là thiết kế bởi chất liệu thép không gỉ cùng với số bộ rửa nhiều hơn đối thủ cùng serie.

3. Máy rửa bát  BOSCH SKS51E28EU

Máy rửa bát BOSCH SKS51E28EU thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 2 với thiết kế kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian bếp nhỏ. Máy được trang bị nhiều tính năng ưu việt giúp làm sạch bát đĩa trong thời gian ngắn cùng độ bền vượt trội giúp các bạn tiết kiệm công sức và thời gian trong công việc nội trợ.

Máy được trang bị 5 chương trình rửa chuyên dụng cùng hệ thống điều khiển bằng các nút bấm cùng màn hình hiển thị thời gian rửa giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng máy.

  • Rửa chuyên sâu
  • Rửa bình thường
  • Rửa Eco
  • Rửa tinh tế
  • Rửa nhanh

Sản phẩm này có kích thước45 x 55.1 x 50cm và chỉ rửa tối đa được 6 bộ, bởi vậy đây là dòng máy rửa bát phù hợp với các gia đình nhỏ, ví như 2 vợ chồng trẻ hoặc các khách hàng mong muốn lựa chọn một chiếc máy độc lập nhỏ nhắn vừa vặn với kích thước căn bếp gia đình.

Các mẫu máy rửa bát Bosch serie 2 và 4 chỉ hơn nhau khoảng 2 triệu, nhưng mẫu serie 4 có nhiều tính năng hơn, độ ồn nhỏ hơn và sấy khô hiệu quả hơn. Nếu ngân sách của bạn dư dả tầm dưới 20 triệu, Bepnk.vn khuyên bạn nên chọn các mẫu máy rửa bát Bosch Serie 4, tiêu biểu là SMS46NI03E. Bởi lẽ các dòng máy rửa bát Serie 2 có lẽ là hơi thấp so với tình trạng hiện nay, khi Bosch đã giới thiệu từ lâu các model Serie 8 cao cấp.