Biến mọi món ăn trở lên giòn tan mà không cần dầu với Cuisinart Compact AirFryer AFR-25

Cuisinart AirFryer AFR-25 với kiểu dáng giống như 1 chiếc lò nướng nhưng lại có khả năng làm được tất cả các món chiên tương tự nồi chiên không dầu hiện nay. Nhờ công nghệ khí đối lưu, con người đã có thể chế biến mọi món chiên, rán mà không cần đến dầu.

1. Biến mọi món ăn trở lên giòn tan mà không cần dầu với Cuisinart Compact AirFryer AFR-25

Cuisinart AirFryer AFR-25 với kiểu dáng giống như 1 chiếc lò nướng nhưng lại có khả năng làm được tất cả các món chiên tương tự nồi chiên không dầu hiện nay. Nhờ công nghệ khí đối lưu, con người đã có thể chế biến mọi món chiên, rán mà không cần đến dầu.

Sự xuất hiện của nồi chiên không dầu đã thay đổi định nghĩa chế biến các món rán. Giờ đây, không cần dầu chúng ta đã có thể rán gà, khoai tây chiên,... một cách giòn tan mà không cần đến dầu.

Cuisinart AirFryer AFR-25

Cuisinart AirFryer AFR-25 – Cánh tay đắc lực cho ra những món rán giòn tan

Cuisinart AirFryer AFR-25 có kiểu dáng như 1 chiếc lò nướng bánh nhưng lại không hề chiếm dụng không gian căn bếp của gia đình bạn. Việc hạn chế sử dụng dầu mỡ trong nấu ăn giúp giảm tình trạng cholesterol trong máu, hạn chế chất béo, calo. Tuy nhiên, theo phong cách nấu ăn truyền thống điều này sẽ làm giảm đi độ ngon của món ăn

Nhưng với lò chiên không dầu Cuisinart AirFryer AFR-25 mọi nhược điểm sẽ được khắc phục. Không cần dầu, thực phẩm vẫn giữ được độ tươi ngon, hương vị và độ giòn cần thiết mà không thêm 1 chút chất béo hay calo nào.

Cuisinart AirFryer AFR-25 chiên khoai.

Điều này đã được chứng minh bằng việc hàng loại mẫu nồi chiên không dầu được ra đời trong vài năm trở lại đây. Không chỉ giúp giảm lượng chất béo cung cấp cho cơ thể, nồi chiên không dầu còn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng nhưng vẫn đạt được kết quả tốt cho món ăn.

Nếu bạn thích ăn gà rán, hành tây rán, khoai tây rán, thịt lợn rán,... mà không muốn thức ăn bị ngập trong 1 chảo dầu thì Cuisinart AirFryer AFR-25 là lựa chọn tuyệt vời nhất. Nó vừa đảm bảo cho chúng ta có 1 sức khỏe tốt, vừa dễ thao tác sử dụng lại tiết kiệm được thời gian đun nấu bằng bếp truyền thống.

Thông số kỹ thuật lò chiên không dầu Cuisinart AirFryer AFR-25

Cuisinart AirFryer AFR-25 không chỉ đem lại hiệu quả cao trong nấu ăn mà còn sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và rất sang trọng. Lò được hoàn thiện từ 100% thép không gỉ cho độ bền cao, dễ vệ sinh sau khi chiên, rán thức ăn. Mặt trước của lò được trang bị 1 cửa sổ giúp quan sát thức ăn trong suốt quá trình nấu. Điều không có trên các nồi chiên không dầu thông thường.

Bên trên cửa sổ là bảng điều khiển với 2 núm cơ giúp điều chỉnh thời gian và nhiệt độ (nhiệt độ từ ấm đến 450 độ F, thời gian từ 0 đến 60 phút.) Ngoài ra, bếp còn được cài đặt thông báo bằng tiếng “dings” khi quá trình nấu đã được hoàn thành. Mặt sau của lò được bố trí các lỗ thoát khí giúp không khí được luân chuyển điều hòa với nơi đặt dây cắm.

Chiên rau củ với Cuisinart AirFryer AFR-25

Cuisinart AirFryer AFR-25 chỉ dài 12 inch, rộng 11,75 inch, cao 11,5 inch và nặng 6,99 kg. Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng lò có thể chiên được 1,13 kg thực phẩm cho 1 lần chiên. Không chỉ bên ngoài được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp, bên trong của lò chiên không dầu AFR-25 cũng được làm từ thép chống gỉ. Điều này giúp việc vệ sinh trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên trong lò có 1 hệ thống máy sưởi và quạt giúp điều không khí bên trong đối lưu và làm chín thức ăn trên mọi mặt.

Đi kèm với lò Cuisinart AirFryer AFR-25 gồm 1 giỏ chiên và 1 khay hứng.

Rau sau khi đã được chiên xong.

Lò chiên không dầu ngày càng phổ biến và được nhiều gia đình tại Việt Nam yêu thích. Thay vì mua 1 chiếc nồi chiên không dầu không đem lại hiệu quả sử dụng cao, các bạn nên lựa chọn lò chiên không dầu của Cuisinart. Ngoài chế biến các món rán không cần dầu, Cuisinart AirFryer AFR-25 còn cho phép người dùng nướng một số loại bánh cơ bản, nướng khoai, nướng thịt, chiên tôm,... Hãy bảo vệ sức khỏe của cả gia đình với lò chiên không dầu Cuisinart AirFryer AFR-25.