Bosch SMV6ZCX07E – Giảm tải công việc cho phái đẹp, tăng sức hấp dẫn cho căn bếp ấm cúng

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E là cánh tay đắc lực của cánh chị em phụ nữ, giúp chị em giảm tải công việc trong bếp, có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân hơn. Với thiết kế lắp âm toàn phần, Bosch SMV6ZCX07E giúp căn bếp sang trọng và đẳng cấp hơn.

1. Bosch SMV6ZCX07E – Giảm tải công việc cho phái đẹp, tăng sức hấp dẫn cho căn bếp ấm cúng

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E là cánh tay đắc lực của cánh chị em phụ nữ, giúp chị em giảm tải công việc trong bếp, có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe bản thân hơn. Với thiết kế lắp âm toàn phần, Bosch SMV6ZCX07E giúp căn bếp sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bosch SMV6ZCX07E hoàn hảo đến từng chi tiết

Bosch luôn đặt ra yêu cầu khắt khe về thiết kế cho các sản phẩm của hãng, đối với máy rửa bát cũng vậy. Sau nhiều năm nghiên cứu hãy đã đưa ra được công thức thiết kế chung, tuy nhiên mỗi máy khi ra đời sẽ có những điểm nổi bật riêng để thu hút người dùng.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E.

Bosch SMV6ZCX07E thuộc dòng máy rửa bát lắp âm toàn phần nên có thiết kế tinh tế và độ hoàn thiện cao hơn so với dòng máy độc lập hoặc bán âm. SMV6ZCX07E lắp âm vừa tiết kiệm không gian cho nhà bếp vừa đem đến phong cách thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Không chỉ sở hữu ngoại hình hoàn hảo, thiết kế bên trong của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E còn cực kỳ thông minh và linh hoạt.

Đầu tiên phải kể đến bảng điều khiển, thay vì đặt ở mặt ngoài của máy rửa bát, Bosch đã chuyển hết vào bên trong trên thành cửa giúp tăng tính thẩm mỹ cho SMV6ZCX07E.

Bảng điều khiển của máy rửa bát SMV6ZCX07E.

Vì bảng điều khiển nằm bên trong nên người dùng sẽ không thể quan sát được thời gian còn lại kết thúc chương trình rửa. Tuy nhiên, Bosch đã bố trí 1 đèn led phía dưới để thông báo cho người dùng khi nào máy hoạt động xong.

Đèn thông báo khi máy rửa bát đang hoạt động hoặc đã làm việc xong.

Tiếp tục đi sâu vào bên trong hơn nữa, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E được trang bị hệ thống giỏ VarioFlex Pro với 3 tầng có thể điều chỉnh chiều cao từng tầng từ 3 đến 5 cm giúp chứa được nhiều bát đĩa hơn. Đặc biệt, khi tải lớn người dùng vẫn có thể điều chỉnh độ cao được dễ dàng và linh hoạt.

Khay thìa dĩa trên cùng VarioDrawer được thiết kế cực kỳ thông minh.

Rổ rửa Max Flex giúp úp chén bát dễ dàng và không gây ra nứt vỡ.

Bosch SMV6ZCX07E cánh tay phải đắc lực của các bà nội trợ

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E còn sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Bosch SMV6ZCX07E được trang bị 6 chương trình rửa cơ bản gồm: tự động, tiết kiệm, chuyên sâu, yên lặng, rửa 1,5 giờ và rửa tráng. Chỉ 6 chương trình trên đã đủ để chị em có thể làm sạch chén bát một cách hoàn hảo mà không cần phải động chân động tay.

Nhưng máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E còn đem đến nhiều điều hơn thế với các tính năng đặc biệt: sấy tăng cường, rửa nửa tải, tăng tốc, tự vệ sinh máy và đặc biệt là Home Connect.

- Rửa nửa tải: vừa giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước vừa đem lại hiệu quả cao về chất lượng rửa và sấy đối với số lượng chén bát ít.

Rửa nửa tải trên Bosch SMV6ZCX07E.

- Tăng tốc độ rửa (Speed Perfect +): giúp giảm thời gian rửa full tải lên đến 66% mà vẫn đảm bảo hiệu quả của quá trình rửa.

Speed Perfect + giúp giảm thời gian rửa cho 1 chu trình.

- ExtraDrying (Sấy tăng cường): làm khô tất cả các loại vật dụng nhờ nhiệt độ được tăng lên cao ở chu trình xả cuối cùng.

- Vệ sinh máy: sau khoảng 30 chu trình rửa, các bạn nên chọn chức năng vệ sinh máy để đảm bảo máy luôn được sạch và tăng tuổi thọ cho máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E.

- Home connect: Tính năng tuyệt vời nhất trên Bosch SMV6ZCX07E. Nó không chỉ giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian cài đặt chương trình mà còn gửi đến những thông báo quan trọng khi chất tẩy rửa hết hoặc đưa ra chương trình phù hợp mà không cần phải cài đặt thủ công. Thậm chí có thể kích hoạt máy rửa bát bằng giọng nói mà không cần phải động tay.

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX07E là công cụ tuyệt vời cho mọi căn bếp, cánh tay phải của chị em phụ nữ. Các bạn có thể liên hệ hotline 090 223 1212 để được tư vấn thêm về chiếc máy rửa bát tuyệt vời này.