Đánh giá máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK

Cuisinart DBM-8HK là máy xay cà phê hoàn hảo nhất hiện nay. Không chỉ được cá nhân lựa chọn mà nó còn được tìm thấy rất nhiều tại các nhà hàng, quán cà phê. Lưỡi dao sắc bén giúp bạn xay nhỏ được những hạt cà phê cứng đầu hoặc những loại ngũ cốc khác.

1. Đánh giá máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK

Cuisinart DBM-8HK là máy xay cà phê hoàn hảo nhất hiện nay. Không chỉ được cá nhân lựa chọn mà nó còn được tìm thấy rất nhiều tại các nhà hàng, quán cà phê. Lưỡi dao sắc bén giúp bạn xay nhỏ được những hạt cà phê cứng đầu hoặc những loại ngũ cốc khác.

Cuisinart rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm xay và đồ gia dụng. Cuisinart DBM-8HK chính là cái tên cho thấy hiệu quả hoàn hảo của Cuisinart và nó đã vượt qua rất nhiều máy xay khác để chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng.

Máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK.

Đánh giá thiết kế máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK

Cuisinart DBM-8HK được đánh giá rất cao về mặt thiết kế. Máy nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là trực quan, dễ sử dụng.

Cuisinart DBM-8HK sử dụng cối xay được hoàn thiện bằng thép không gỉ và có thiết kế rất thanh lịch. Máy cung cấp cho người dùng 18 cấp độ xay khác nhau từ siêu mịn cho đến thô nhằm đảm nhu cầu xay cà phê, hạt ngũ cốc, gia vị, hương liệu,... đúng chuẩn nhất.

Với máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK, các bạn có thể xay được từ 4 đến 18 cốc cà phê. Tuy phần thân của máy được làm hoàn toàn từ nhựa nhưng được gia công tỉ mỉ nên có độ gắn kết và hoàn thiện cao, đúng chuẩn sản phẩm cao cấp. Bọc bên ngoài động cơ là lớp vỏ bằng bằng thép không gỉ màu bạc, kết hợp các gờ nhựa màu đen nhằm tăng tính thẩm mỹ cho Cuisinart DBM-8HK và mọi căn bếp.

Mặt trước máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK

Phần phễu và khay chứa có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh và có thể cho vào máy rửa bát được.

Cuisinart DBM-8HK được thiết kế theo phong cách tối giản, trực quan và rất dễ sử dụng. Ngay cả người mới bắt đầu cũng có thể sử dụng dễ dàng Cuisinart DBM-8HK. Rất đơn giản, chỉ cần cắm điện, cho nguyên liệu vào phễu và chắc chắn phần khay hứng đã được đặt đúng vị trí. Sau đó là chọn chế độ xay bằng cách xoay núm vặn phía dưới phễu phù hợp. Cuối cùng nhấn nút bắt đầu là xong.

Đánh giá tính năng và công dụng của máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK

Chức năng chính của Cuisinart DBM-8HK là xay nhỏ tất cả các loại hạt với kích thước khác nhau. Để đạt hiệu quả xay tốt nhất Cuisinart đã trang bị cho Cuisinart DBM-8HK rất nhiều tính năng ưu việt như:

- Không chạy nếu các phụ kiện không được đặt đúng vị trí: Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và máy trong quá trình vận hành. Cà phê và các loại hạt không bị văng ra ngoài.

- Nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nên có tính di động cao, có thể đặt ngay trên mặt bàn bếp hoặc trong tủ bếp.

- Công tắc điều khiển 18 chế độ được thiết kế xoay theo chiều kim đồng hồ với thời gian định sẵn. Khi cần dừng xay giữa chừng chỉ cần gạt công tắc tắt đi là được. Với 18 chế độ được chia nhỏ từ xay mịn đến xay thô nhằm đảm bảo nhu cầu xay đa dạng của người dùng.

- Máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK sử dụng điện áp 110V nên các bạn sẽ cần thêm bộ chuyển đổi điện áp khi sử dụng.

Cà phê được xay từ Cuisinart DBM-8HK

Cuisinart DBM-8HK có thể xay được 12 tách cà phê chỉ trong vòng 40 giây và 18 cốc trong 50 giây. Thời gian này phụ thuộc vào từng loại cà phê, loại hạt các bạn cho vào trong máy.

Máy xay cà phê Cuisinart DBM-8HK là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các quán cà phê, nhà hàng. Và thậm chí các bạn hoàn toàn có thể sắm Cuisinart DBM-8HK để xay cà phê tại nhà hoặc các loại hạt khác. Nếu có hứng thú với chiếc máy xay cà phê này các bạn có thể liên hệ hotline 090 223 1212 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!