Đánh giá nhanh máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E – Vận hành êm ái, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng

Nằm trong phân khúc dưới 30 triệu đồng, máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Không chỉ được sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiện đại, Bosch SMS6ZCW07E còn rửa sạch và làm khô nhanh mọi loại dụng cụ, vận hành êm ái và đặc biệt rất tiết kiệm điện.

1. Đánh giá nhanh máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E – Vận hành êm ái, thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng

Nằm trong phân khúc dưới 30 triệu đồng, máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Không chỉ được sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiện đại, Bosch SMS6ZCW07E còn rửa sạch và làm khô nhanh mọi loại dụng cụ, vận hành êm ái và đặc biệt rất tiết kiệm điện.

Bosch SMS6ZCW07E được đánh giá là 1 trong những dòng máy rửa bát tốt nhất của Bosch hiện nay. Thực hư chuyện này là như thế nào? Hãy cùng BepNK.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

Tương tự các dòng máy rửa bát khác của Bosch, SMS6ZCW07E sở hữu ngoại hình bắt mắt, hiện đại nhờ được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu trắng. Máy phù hợp cho mọi căn bếp, đặc biệt những căn bếp có tông màu trắng.

Bosch SMS6ZCW07E

Bên ngoài tuy đơn giản nhưng bên trong máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E lại rất được đầu tư. Máy được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ và hệ thống rổ Max Flex hoạt động linh hoạt. Người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của từng tầng từ 3 đến 5 cm, di chuyển nhẹ nhàng dù đã đầy tải.

Chén bát, đĩa, xoong, nồi được xếp gọn gàng và không bị chồng chéo lên nhau khiến hiệu quả rửa bị giảm xuống. Chưa hết, khay đựng VarioDrawer Pro còn đem đến không gian rộng hơn dành cho dao, kéo, thìa, dĩa,... và các loại cốc chén bằng sứ cỡ nhỏ.

Một điểm mạnh trong thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E đó là máy có thể tháo phần vỏ bên ngoài và lắp âm nếu người dùng muốn.

Nhiều chương trình rửa

Bosch SMS6ZCW07E được trang bị tất cả 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm:

- Rửa tiết kiệm Eco 50 độ C: chương trình chuẩn tiêu thụ điện năng và nước thấp nhất.

- Rửa chuyên sâu 70 độ C: Chương trình dành riêng cho các dụng cụ, bát đĩa, xoong nồi cáu bẩn.

- Rửa Auto 45 đến 65 độ C: Phù hợp với tải hỗn hợp gồm nhiều loại vật dụng khác nhau, chén bát bẩn. Khi đó cảm biến Aqua Sensor sẽ đo độ bẩn của nước để đưa ra quyết định về thời gian rửa và lượng nước cần dùng.

- Rửa im lặng 50 độ C: Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E hoạt động cực êm ái khi kích hoạt chương trình này.

- Chương trình yêu thích: Giúp ghi nhớ 1 chu trình rửa đã được cài đặt sẵn và thường xuyên sử dụng.

- Rửa 1,5h 60 độ C: Phù hợp cho chén bát có độ bẩn vừa phải, tải ít.

Bảng điều khiển của Bosch SMS6ZCW07E.

Đi kèm 6 chương trình cơ bản trên Bosch SMS6ZCW07E còn có thêm 4 chế độ đặc biệt rất hữu ích cho người dùng. 4 chế độ gồm:

- Half load - Rửa nửa tải

- Extra Dry - Sấy tăng cường.

- Machine care - Chương trình rửa vệ sinh máy

- Remote start - Khởi động từ xa

Theo đánh giá của một số người đã sử dụng máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E, các chương trình trên giúp ích rất nhiều cho họ trong quá trình đứng bếp. Họ có nhiều thời gian cho bản thân và nghỉ ngơi hơn.

Bosch SMS6ZCW07E kết nối được với thiết bị di động

Ngoài các công nghệ phổ biến như: động cơ không chổi than, VarioSpeed Plus, AquaStop, ActiveWater, bảo vệ kính,... Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E còn được tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Đó là kết nối wifi với điện thoại di động, máy tính bảng thông qua ứng dụng Home Connect.

Home Connect giúp kết nối máy rửa bát với điện thoại.

Đây là tính năng chỉ được áp dụng cho các dòng máy rửa bát từ series 6 trở lên, nó giúp người dùng có thể điều khiển máy rửa bát bằng giọng nói, nhận thông báo khi hết chất tẩy rửa hay đưa ra chương trình rửa phù hợp mà không cần cài đặt nhiều,...

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E sẽ giúp chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao. Chỉ với số tiền ngang bằng 1 chiếc điện thoại di động các bạn không phải tốn thời gian rửa bát, có nhiều thời gian cà phê, làm đẹp hoặc nghỉ ngơi.