Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E – Lựa chọn số 1 cho năm 2021 với khả năng rửa siêu sạch, sấy siêu khô lại còn diệt khuẩn

Bosch SMU6ZCS07E – máy rửa bát thế hệ 6 lắp âm tủ mặt inox mới ra mắt của Bosch sở hữu nhiều tính năng ưu việt: 3 giàn rửa thông minh, công suất 14 bộ chén bát, 8 chương trình rửa, siêu tiết kiệm điện, sấy cực khô, rửa siêu sạch,... và còn diệt khuẩn lên đến 99%.

1. Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E – Lựa chọn số 1 cho năm 2021 với khả năng rửa siêu sạch, sấy siêu khô lại còn diệt khuẩn

Bosch SMU6ZCS07E – máy rửa bát thế hệ 6 lắp âm tủ mặt inox mới ra mắt của Bosch sở hữu nhiều tính năng ưu việt: 3 giàn rửa thông minh, công suất 14 bộ chén bát, 8 chương trình rửa, siêu tiết kiệm điện, sấy cực khô, rửa siêu sạch,... và còn diệt khuẩn lên đến 99%.

Bosch vừa ra mắt 1 sản phẩm mới được thiết kế âm bán phần và được đặt tên Bosch SMU6ZCS07E. Ngay lập tức máy đã được các chuyên gia đánh giá rất tốt, chén bát luôn được làm sạch hoàn hảo mà không tốn năng lượng đúng chuẩn máy rửa bát của Bosch.

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E.

Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E

Bosch là một thương hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Ngoài các thiết bị như: bếp từ, tủ lạnh, máy hút mùi, máy giặt,... máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm rất được yêu thích tại Việt Nam. Nổi bật trong số đó phải kể đến Bosch SMU6ZCS07E – cỗ máy rửa bát thế hệ 6 lắp âm được trang bị công nghệ hiện đại, nhiều tính năng ưu việt.

1. Sấy khô tăng cường PerfectDry with Zeolith®

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E có thể làm khô mọi vật dụng, kể cả chất liệu nhựa khó nhằn nhất nhờ vào công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith®. Các hạt nhiệt Zeolith có nhiệm vụ hấp thụ hơi nước và chuyển nó thành khí nóng truyền ngược vào bên trong khoang bát. Công nghệ này được Bosch cam kết hiệu quả trong suốt cuộc đời vận hành của máy.

Công nghệ sấy tăng cường PerfectDry with Zeolith®.

2. Có chương trình rửa tự động

Chương trình rửa tự động là 1 trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy rửa bát Bosch. SMU6ZCS07E cung cấp 2 chế độ rửa tự động gồm: rửa chén đĩa thông thường ở nhiệt độ cao và rửa ly thủy tinh, sử dễ vỡ ở nhiệt độ thấp. Với chương trình tự động người dùng không phải cài đặt nhiều mà máy vẫn đảm bảo làm sạch hiệu quả, tiết kiệm điện và dùng nước ít nước nhất. Để có được những điều này chính là nhờ vào cảm biến tải và cảm biến đo độ bẩn của nước.

- Aqua Sensor: là cảm biến kiểm tra độ bẩn của nước được áp dụng cho máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E. Trong 1 chu trình rửa máy sẽ thực hiện đo độ bẩn nhiều lần để theo dõi và đưa ra lượng nước cần dùng phù hợp.

- Cảm biến tải: Nhận biết tải cần rửa là bao nhiêu, đưa ra thời gian rửa và phân phối nước sao cho hợp lý nhất.

Bên trong máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E

3. Độ ồn siêu thấp

Bosch SMU6ZCS07E sử dụng động cơ không chổi than giúp giảm tối đa tiếng ồn khi vận hành. Đặc biệt, khi chọn chương trình rửa yên tĩnh độ ồn đạt mức lý tưởng và không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình, nhất là khi ngủ.

4. Diệt khuẩn đến 99%

Máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E được bổ sung thêm tính năng Hygiene Plus giúp diệt khuẩn cho dụng cụ. Với mức nhiệt nước rửa 70 độ C trong 10 phút, máy có thể diệt khuẩn lên đến 99% giúp chén bát không chỉ sạch mà còn rất an toàn với trẻ nhỏ, người bị dị ứng.

Diệt khuẩn nhờ nước nóng 70 độ C.

5. Đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng

SMU6ZCS07E là cỗ máy rửa bát có khả năng tiết kiệm năng lượng tuyệt vời. Qua các kiểm chứng, máy đã đạt được tiêu chuẩn A+++ (mức đánh giá cao nhất về tiết kiệm năng lượng). Do đó sử dụng máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian, giảm tải công việc nhà mà còn tiết kiệm được rất nhiều tiền điện, nước hàng tháng.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về máy rửa bát Bosch SMU6ZCS07E có thể gọi điện đến hotline 090 223 1212. BepNK.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.