Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đời mới nhất

Giới chuyên môn và các khách hàng đã sử dụng đều đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E rất tốt, tiết kiệm năng lượng, hoạt động thông minh, không gây ồn,...

1. Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E đời mới nhất

Bosch SMS6ZCI49E Serie 6 là dòng máy rửa bát độc lập mới nhất của Bosch đã được nhập khẩu về Việt Nam. Theo giới chuyên môn đánh giá Bosch SMS6ZCI49E là cỗ máy tuyệt vời đạt hệ số tiết kiệm điện A+++, có thể kết nối wifi điều khiển từ xa,... Từ các thông số do Bosch cung cấp, qua các thực nghiệm và trải nghiệm thực tế, hôm nay BepNK.vn sẽ gửi đến các độc giả và khách hàng của mình bài review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E.

Review máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có gì đặc biệt và hấp dẫn?

1. Thiết kế linh hoạt

Bosch SMS6ZCI49E là máy rửa bát có nguồn gốc xuất xứ tại Đức, nghĩa là sản xuất tại Đức và sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Đây là phiên bản máy rửa bát mới nhất thuộc series 6 với nhiều cải tiến và nâng cấp nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E được thiết kế độc lập nhưng hoàn toàn có thể lắp âm một cách dễ dàng. Điều này sẽ việc lắp đặt được linh hoạt và có tính cơ động hơn. Vật liệu để hoàn thiện Bosch SMS6ZCI49E là inox 100% không gỉ nên vệ sinh và làm sạch rất nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, các khách hàng đã sử dụng đều đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E rất tốt, mặt trước không bám vân tay nên giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ dài lâu.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có thể lắp âm.

Bảng điều khiển sử dụng các nút bấm cảm ứng hiện đại, chức năng hiển thị rõ ràng đi kèm biểu tượng và đèn LED nên dù là người không am hiểu về công nghệ hay người cao tuổi đều sử dụng được. Máy được thiết kế chức năng khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong quá trình sử dụng.

Hệ thống khay rửa được thiết kế theo tiêu chuẩn MaxFlex, rửa được 14 bộ bát đĩa Âu, có thể điều chỉnh chiều cao, kéo ra và đẩy vào rất dễ dàng. Có 3 ngăn riêng biệt được thiết kế phù hợp cho từng loại dụng cụ như:

- Ngăn trên cùng: rửa thìa, đũa, dao và các dụng cụ mini.

- Ngăn giữa: rửa cốc, chén, đĩa, lý,...

- Ngăn dưới cùng: rửa các đồ nặng như: thớt, xoong, chảo, bát tô,...

2. Tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước

So với rửa tay, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E tiết kiệm nước hơn rất nhiều và đặc biệt đạt tiêu chuẩn A+++ về tiết kiệm điện năng. Lượng nước tiêu thụ đối với chương trình tiết kiệm 50 ºC là 9,5 lít/chu trình và 1 năm chỉ tiêu thụ 2660 lít nước. Cùng chương trình này, điện năng tiêu thụ là 0.83kWh/ chu trình và 1 năm là 237kWh điện. Và thời gian chạy 1 chu trình tiết kiệm điện này chỉ mất 235 phút.

Mức tiêu thụ trên được ghi lại sau 280 chu trình rửa tiêu chuẩn của hãng và năng lượng tiêu thụ thực tế sẽ phụ thuộc vào tùy chọn chương trình rửa của mỗi gia đình. Tuy nhiên, qua các thông số trên có thể đánh giá máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là rất tiết kiệm điện năng và nước.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E không tiêu thụ nhiều năng lượng.

3. Vận hành êm ái với độ ồn chỉ 40dB

Bosch công bố độ ồn của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là 42dB và khi chạy chế độ rửa Silence thì con số này chỉ là 40dB (chỉ tương đương như tiếng thì thầm). Điều này sẽ giúp không gian sống và làm việc luôn được yên tĩnh.

Các chuyên gia đánh giá, độ ồn dưới 44dB là rất tốt và đạt con số 42dB và 40dB thì đúng là rất tuyệt. Để có được những con số này Bosch đã sử dụng đến động cơ EcoSilence Drive với 2 bơm treo và hệ thống cách am 3 lớp giúp giảm tối đa độ ồn.

Bosch SMS6ZCI49E không gây ồn khi hoạt động.

4. Kết nối được với wifi, điều khiển được từ xa

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E là cỗ máy thông minh khi tích hợp kết nối WLAN và người dùng có thể điều khiển máy từ xa qua ứng dụng HomeConnect. Người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề quên chưa rửa bát trước khi đi làm, hay ra ngoài chưa khóa khóa an toàn,...

Đặc biệt, việc khởi động từ xa với Bosch SMS6ZCI49E đơn giản hơn rất nhiều, người dùng không cần phải nhấn phím trên màn hình điện thoại nữa và chỉ cần sử dụng giọng nói của mình.

5. Đa chức năng và nhiều công nghệ hiện đại

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E có đến 8 chương trình rửa cơ bản kết hợp 4 chức năng đặc biệt đi kèm giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ rửa phù hợp. Ngoài ra, Bosch SMS6ZCI49E còn cung cấp chức năng ghi nhớ chương trình yêu thích đem lại thuận lợi trong quá trình sử dụng cho người dùng.

Các chức năng trên bảng điều khiển Bosch SMS6ZCI49E.

Bên cạnh các chức năng trên Bosch SMS6ZCI49E còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền của hãng như: sấy khô với đồ nhựa, cảm biến nước, ExtraClean Zone, rửa nhanh VarioSpeed Plus, AquaStop,...

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!