BẾP TỪ BOSCH PXX675DC1E - CHẠM TAY VÀO ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐA ĐIỂM

Bếp từ BOSCH PXX675DC1E thuộc dòng Bosch series 8 có thiết kế hiện đại, trang bị bảng điều khiển DirectSelect với 17 mức công suất và 5 mức thiết lập nhiệt độ PerfectFry giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện mà món ăn vẫn giữ được đồ hoàn hảo như mong muốn

1. BẾP TỪ BOSCH PXX675DC1E - CHẠM TAY VÀO ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ ĐA ĐIỂM

Nhắc đến bếp từ chắc hẳn mọi người sẽ chỉ quen thuộc với những chiếc bếp có các vùng nấu riêng biệt. Khi dùng bạn phải đặt nồi trong đúng phạm vi vùng nấu để bếp từ nhận đáy nồi. Nhưng với bếp từ đa điểm Châu Âu Bosch, bạn có thể lựa chọn bất kỳ vị trí nào đun trên mặt bếp, dùng được với bất kỳ kích thước và hình dáng nồi chảo nào. Không ngoa khi có thể khẳng định rằng, bếp từ đa điểm chính là tương lai của bếp từ. Và một trong những model bếp từ đa điểm đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Bếp từ Bosch PXX675DC1E.

Bếp từ BOSCH PXX675DC1E thuộc dòng Bosch series 8 có thiết kế hiện đại với kích thước vuông phổ biến của Bosch, gồm 4 vùng nấu nhỏ có thể kết hợp thành 2 vùng nấu lớn. Thiết kế kính vát cạnh trước, bo viền inox 2 bên. Bếp có công suất cực cao 7400W, Booster từng vùng 3700W. Bên cạnh đó, bếp được trang bị bảng điều khiển DirectSelect với 17 mức công suất và 5 mức thiết lập nhiệt độ PerfectFry giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng và thuận tiện mà món ăn vẫn giữ được đồ hoàn hảo. Ngoài công suất cao, bếp từ Bosch PXX675DC1E cũng được trang bị các tính năng cơ bản và an toàn đặc trưng của Bosch như: Khóa trẻ em, Giữ ấm, Hẹn giờ, Phát hiện nồi, Cảnh báo nhiệt dư, Tự động ngắt an toàn, Cảnh báo tiêu thụ năng lượng,..

Tính năng khác biệt lớn nhất giữa bếp từ PXX675DC1E so với các bếp từ khác đó là, bếp được tích hợp thêm Cảm biến chiên xào - Perfect Fry giữ cho nhiệt độ chiên xào ở mức thích hợp. Người dùng chỉ cần chọn đúng mức nhiệt độ cần dùng để chiên xào món ăn hoàn hảo. Có 4 mức nhiệt độ khác nhau từ "min" đến "max" cho bạn lựa chọn. Cảm biến chiên xào này sẽ tùy thuộc vào loại chảo khác nhau, có thể sẽ có kết quả cho món ăn khác nhau. Việc kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn chọn được mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến nhiệt độ hoàn hảo để chế biến món ăn với bếp từ Bosch.

Các yếu tố kể trên chưa phải là tất cả để nói lên sự hoàn hảo cũng như tiện ích mà bếp từ Bosch PXX675DC1E mang lại. Chính việc áp dụng CÔNG NGHỆ VÙNG NẤU LINH HOẠT – FLEXINDUCTION ZONE đã đem đến một diện mạo mới giúp đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng. Có thể kể đến một số tiện ích khi bạn sử dụng bếp từ Bosch PXX675DC1E như:

  • Không hạn chế kích thước cũng như thiết kế của các loại nồi/chảo: Nhờ thiết kế các cuộn từ sắp đặt liên tục dưới toàn bộ mặt kính, mà dù nồi của bạn lớn thế nào hay nhỏ ra sao, cũng đều bắt từ ổn định. Bạn có thể thoải mái nấu bằng chảo dáng dài, hoặc thậm chí một chiếc nồi gang lớn.

  • Không hạn chế khi vực đặt nồi/chảo: Bạn có thể đặt nồi chảo ở bất cứ đâu, bất cứ vị trí nào trên mặt kính, mà hoàn toàn yên tâm rằng bếp có thể dễ dàng nhận diện được vị trí. Điều này có lợi thế rất lớn khi bạn cần nấu cùng lúc nhiều nồi với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bạn có thể sắp đặt chúng tự do sao cho vừa với mặt kính và thoải mái nhất cho bạn khi đun nấu.
  • Thoải mái di chuyển trên khu vực nấu với các cài đặt nhiệt độ có sẵn (Chức năng MoveMode): Trong một vùng nấu linh hoạt của bếp được chia thành 3 khu vực nhỏ từ trên xuống dưới hoặc từ dưới lên trên, với cài đặt nhiệt độ khác nhau lần lượt từ lớn nhất, nhỏ dần rồi nhỏ nhất. Vì vậy, không cần các thao tác cài đặt lại mất thời gian và lằng nhằng, bạn chỉ cần kéo nồi xuống các vùng nấu dưới đã cài sẵn mức nhiệt thấp hơn để phù hợp với việc ninh chậm. Như vậy, chỉ cần cài đặt sẵn, khi sử dụng, bạn sẽ thấy các thao tác nấu của mình nhanh hơn so với sử dụng bếp từ thường.

>>>> Với những đặc điểm lý tưởng kể trên, Bếp từ BOSCH PXX675DC1E xứng đáng là thiết bị nên có mặt trong mọi không gian bếp của mọi gia đình Việt Nam hiện nay!!!