SIEMENS: Thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp tiêu chuẩn châu Âu

Với lịch sử hơn 165 năm thành lập, hoạt động trên hơn 200 quốc gia, Siemens  là tập đoàn đa lĩnh vực có chỗ đứng vững chắc và được tin cậy trên toàn cầu.

1. SIEMENS: Thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp tiêu chuẩn châu Âu

Với lịch sử hơn 165 năm thành lập, hoạt động trên hơn 200 quốc gia, Siemens là tập đoàn đa lĩnh vực có chỗ đứng vững chắc và được tin cậy trên toàn cầu.

Về tập đoàn Siemens:

Siemens là tập đoàn công nghệ điện và điện tử toàn cầu đại diện cho các thành tựu kỹ thuật, sáng kiến, chất lượng, sự tin cậy và tính quốc tế. Với lịch sử hơn 165 năm thành lập, hoạt động trên hơn 200 quốc gia. Với gần 385.000 nhân viên trên tại hơn 190 quốc gia trên toàn cầu, Siemens đạt doanh thu 86,8 tỷ euro và lãi ròng 5,6 tỷ euro trong năm tài chính 2019.

Siemens có mặt tại Việt Nam từ năm 1979 với việc cung cấp và lắp đặt hai tuốc bin hơi công nghiệp cho Nhà máy Giấy Bãi Bằng. Việc thành lập văn phòng đại diện vào năm 1993 và trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn vào năm 2002 là những mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty tại Việt Nam. Trong nhiều thập kỷ qua Siemens đã tham gia thực hiện thành công hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng.

Siemens – Các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng

Siemens là một trong những thường hiệu hàng đầu của Đức không chỉ về các thiết bị gia đình mà còn là thương hiệu đồ dùng nhà bếp hàng đầu châu Âu. Nếu có tìm hiểu về các thiết bị nhà bếp chắc hẳn bạn đã nghe đến cái tên “Siemens” bên cạnh các hãng đến từ châu Âu khác như Bosch, Teka…

Với những phát minh vượt bậc và công nghệ tiên tiến luôn ngày càng cải thiện, các sản phẩm thiết bị nhà bếp là một trong những lĩnh vực được Siemens chú trọng.

Các sản phẩm trong lĩnh vực nhà bếp của Siemens đa dạng và cao cấp như: Bếp gas, bếp từ, tủ lạnh, máy rửa bát, máy hút mùi… Ở mỗi sản phẩm đều cũng đem đến những tính năng vượt trội, sự sang trọng cao cấp trong mẫu mã, hài lòng khách hàng.

Siemens cung cấp đầy đủ các thiết bị và sự tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp cho việc thiết kế của từng sản phẩm phù hợp với không gian bếp. Những sản phẩm của Siemens luôn đảm bảo về chất lượng tuyệt đối, phục vụ bảo hành chu đáo.

Vì vậy, khi đến với những mặt hàng nhà bếp của Siemens, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và trải nghiệm mà mỗi sản phẩm Siemens đem lại.

Bepnk.vn chuyên phân phối chính hãng các thiết bị bếp cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu: BOSCH, AMICA, STEIGER.

Cam kết bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng đối với các sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch, đặc biệt Bepnk.vn tự hào là đơn vị đi đầu trong chế độ bảo hành tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Hotline: 090 223 1212 (24/7)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!