BÌNH SIÊU TỐC AMICA - AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Bình siêu tốc Amica được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp không chứa các chất gây hại cho cơ thể đồng thời mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

1. BÌNH SIÊU TỐC AMICA - AN TOÀN CHO CẢ GIA ĐÌNH

Bình siêu tốc Amica  được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp không chứa các chất gây hại cho cơ thể đồng thời mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Các bộ phận có thể linh động tháo lắp giúp thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh sản phẩm

Bình có dung tích 1.7l với công suất 2200W cùng thiết kế đun sôi bằng dây lõi thép không gỉ giúp bạn giúp nước sôi nhanh, tiết kiệm điện năng đáng kể.

Mâm nhiệt được thiết kế đặc biệt giúp thu nhiệt nhanh, ổn định qua đó tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Bình siêu tốc Amica được trang bị tính năng tự ngắt điện khi nước sôi, cảm ứng nhiệt sẽ tự động ngắt điện khi nước đạt độ sôi, giúp chống trào, bảo đảm an toàn tuyệt đối cùng đèn báo hoạt động cho phép bạn dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của ấm.

Vạch hiển thị mực nước trong bình giúp bạn hạn chế trường hợp bình khô nước đồng thời giúp bạn có thể kiểm soát được lượng nước cần sử dụng.

Bình được thiết kế tinh tế với đế xoay 360 độ, tay cầm cách nhiệt và được thiết kế chắc chắn giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lấy nước, miệng bình rộng giúp bạn có thể lấy nước mà không cần mở nắp

Công tắc với 2 chế độ cùng đèn báo hiệu giúp bạn kiểm soát được dòng điện đi vào cùng với chu trình hoạt động của bình một cách dễ dàng.

Cuộn dây điện được tích hợp trên mâm nhiệt giúp tiện lợi hơn khi cất giữ bình hoặc dễ dàng mang đi

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!