Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46KI01E không?

Bosch SMS46KI01E là dòng máy rửa bát độc lập nhập khẩu nguyên chiếc và giá chỉ dưới 20 triệu đồng. Bên cạnh mức giá hấp dẫn, máy rửa bát Bosch SMS46KI01E còn có rất nhiều tính năng ưu việt. Dù vậy vẫn không ít người dùng vẫn băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát SMS46KI01E của Bosch hay không?

1. Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46KI01E không?

Bosch SMS46KI01E là dòng máy rửa bát độc lập nhập khẩu nguyên chiếc và giá chỉ dưới 20 triệu đồng. Bên cạnh mức giá hấp dẫn, máy rửa bát Bosch SMS46KI01E còn có rất nhiều tính năng ưu việt. Dù vậy vẫn không ít người dùng vẫn băn khoăn không biết có nên mua máy rửa bát SMS46KI01E của Bosch hay không?

Để trả lời cho vấn đề này, hôm nay BepNK.vn sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về chiếc máy rửa bát SMS46KI01E.

Đặc điểm thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS46KI01E

Thuộc dòng máy rửa bát độc lập, Bosch SMS46KI01E sở hữu ngoại hình rất hiện đại và tinh tế. Ngoài ra, nếu muốn các bạn có thể lắp âm máy để tạo sự đồng bộ và tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp của gia đình.

Vỏ máy rửa bát Bosch SMS46KI01E được hoàn thiện từ inox sáng bóng, hạn chế bám vân tay, dễ vệ sinh và chống han gỉ.

Mặt trước máy rửa bát Bosch SMS46KI01E nổi bật với bảng điều khiển sử dụng nút cảm ứng và màn hình hiển thị trực quan. Theo đánh giá của các chuyên gia và một số người dùng đã sử dụng, các phím chức năng trên Bosch SMS46KI01E rất dễ hiểu và sử dụng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đèn led báo cấp nước, muối, chất làm bóng giúp người dùng chủ động bổ sung và chương trình rửa không bị tạm dừng. Bosch SMS46KI01E có thể rửa được 13 bộ chén bát Châu Âu và có thể điều chỉnh chiều cao từng ngăn rửa nhờ vào hệ thống Rackmatic 3 tầng.

Giàn đựng giao kéo, đũa, thìa,... được thiết kế rất khoa học và thông minh.

Các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMS46KI01E

Là cỗ máy rửa bát thông minh, Bosch SMS46KI01E được trang bị 6 chương trình rửa và 5 mức nhiệt khác nhau. Ngoài ra, Bosch còn bổ sung thêm 3 chương trình đặc biệt khác gồm: Hygiene Plus, sấy tăng cường và VarioSpeed ​​Plus.

Trong đó:

- Rửa tự động 45 đến 65 °C: có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ của nước và nhiều thông số khác để phù hợp với lượng bát đĩa và độ bẩn của bát đĩa. Từ đó giúp rửa sạch và tiết kiệm năng lượng hơn.

- Rửa kính 40 °C: Đây là chương trình rửa nhẹ nhàng và sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp đảm bảo an toàn, rửa sạch và tạo được độ bóng cho đồ dùng bằng thủy tinh, sành sứ.

Khay rửa thứ 2 trên máy rửa bát Bosch SMS46KI01E 

- Rửa tiết kiệm 50 °C: giúp làm sạch hiệu quả và tiêu thụ ít năng lượng (khoảng 0.92 kwh và 11-14l nước).

- Rửa nhanh: giúp rửa nhanh chén bát chỉ trong 1 giờ ở mức nhiệt 65 °C mà vẫn tiết kiệm được nước và điện.

- Rửa tráng: rửa tráng bát đĩa và dụng cụ quá bẩn hoặc để lâu giúp đồ dùng được sạch hơn và giảm cặn thức ăn bám lại.

- Rửa nửa tải: giúp rửa khối lượng chén đĩa ít vừa nhanh vừa tiết kiệm nước.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS46KI01E còn được bổ sung tính năng ExtraDry giúp sấy khô đồ dùng sau khi rửa mà không cần phải lau khô.

Công nghệ và tính năng khác trên máy rửa bát Bosch SMS46KI01E

Bên cạnh 6 chương trình rửa tuyệt vời, Bosch SMS46KI01E còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng ưu việt khác như:

- Cảm biến AquaSensor giúp đo độ bẩn của nước giúp tiết kiệm nước và đảm bảo bát đĩa luôn được sạch khi kết thúc chương trình rửa.

- Bộ trao đổi nhiệt: giữ nhiệt độ phù hợp trong chương trình rửa các đồ dùng bằng thủy tinh, sứ cao cấp và không gây ra sốc nhiệt,

- EcoSilence Drive: Động cơ không chổi than hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 46 dB.

- Đạt tiêu chuẩn năng lượng A++

- Máy rửa bát Bosch SMS46KI01E có thể hẹn giờ lên đến 24h giúp người dùng chủ động cho sinh hoạt của gia đình.

- Aqua Stop: Hoạt động 24/7 giúp phát hiện rò rỉ nước và ngắt nguồn cung cấp nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Khóa trẻ em: đảm bảo an toàn cho trẻ em trong quá trình sử máy vận hành.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS46KI01E

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên chúng tôi tin các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên mua Bosch SMS46KI01E hay không. Theo BepNK.vn đây là cỗ máy tốt, giá hợp lý rất phù hợp cho các gia đình Việt. Lựa chọn máy rửa bát Bosch SMS46KI01E là một lựa chọn thông minh.

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM