MÁY GIẶT BOSCH: SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO KỶ NGUYÊN XANH

Máy giặt BOSCH là một trong những kết tinh công nghệ của thế kỷ mới, thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm nổi bật của các công nghệ cao cấp trong hơn 120 năm kinh nghiệm nghiên cứu của thương hiệu BOSCH.

1. MÁY GIẶT BOSCH: SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO KỶ NGUYÊN XANH

Máy giặt BOSCH là một trong những kết tinh công nghệ của thế kỷ mới, thừa hưởng đầy đủ những ưu điểm nổi bật của các công nghệ cao cấp trong hơn 120 năm kinh nghiệm nghiên cứu của thương hiệu BOSCH.

Thiết kế

Máy giặt Bosch chứa đựng toàn bộ những vẻ đẹp độc đáo, sang trọng của Châu Âu. Máy được thiết kế với vẻ ngoài phủ sơn tĩnh điện màu trắng đầy ấn tượng là điểm thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu nhựa cao cấp nguyên bản chưa qua tái chế với bề mặt sáng bóng sẽ giúp việc lau chùi của bạn trở nên thật nhanh chóng và cực đơn giản.

Điểm đặc biệt về thiết kế của máy giặt Bosch so với các thương hiệu khác đó là thiết kế tinh xảo của lồng giặt cấu trúc mái chèo hình giọt giúp nước được phân phối đồng đều và nhanh hơn, đảm bảo giặt sạch hiệu quả.

Bên cạnh đó, thiết kế mới của các mặt bên không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ mà hệ thống này còn mang đến sự hoạt động ổn định và chống rung của thiết bị trong quá trình hoạt động. Lớp cách nhiệt tăng cường cũng điều chỉnh mức ồn, khiến cho máy hoạt động rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

Tải trọng

Máy giặt Bosch nhập khẩu sở hữu trọng lượng trung bình khoảng 85-90kg. Hệ thống khung máy được làm hoàn toàn từ inox 316 chống oxi hóa rất cao và phủ sơn tĩnh điện. Dung tích lồng giặt của máy từ 7-9 kg, dùng theo tiêu chuẩn châu Âu.

Tính năng ưu việt

Đột phá với động cơ hoạt động theo cấu trúc EcoSilence Drive: Động cơ hoạt động không chổi than (bàn chải), điều này giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả. Với việc được trang bị nam châm vĩnh cửu cực kỳ mạnh mẽ, thay vì cung cấp điện cho phần ứng xoay qua bàn chải carbon, đã tạo nên hiệu quả hoạt động tuyệt vời đó của động cơ. Cũng vì thế, việc sử dụng năng lượng ít hơn, tiết kiệm tốt hơn. 

Chức năng VarioPerfect: Người dùng có thể lựa chọn thời gian chương trình giặt nhanh hơn hoặc hiệu quả năng lượng sử dụng tốt hơn. Thông qua phạm vi chương trình, VarioPerfect đảm bảo kết quả giặt hoàn hảo cho tất cả các loại vải và các mức trọng lượng. Với VarioPerfect, bạn có thể thiết lập hầu hết các chương trình để chọn thời gian của chương trình nhanh hơn hoặc hiệu quả của chương trình tốt hơn với các chức năng SpeedPerfectEcoPerfect. Điều này làm giảm thời gian lên đến 65% hoặc năng lượng lên đến 50%.

Hệ thống định lượng chất tẩy rửa tự động I-Dos: Bộ cảm biến tự động I-DOS sẽ tự động phân phối lượng chất tẩy rửa cần thiết cho số quần áo mà bạn đang cần làm sạch. Chương trình này sẽ tự động phát hiện loại vải, khối lượng quần áo và mức độ bẩn của quần áo để điều phối lượng chất tẩy rửa chính xác, giúp quần áo được giặt sạch hoàn hảo trong khi vẫn tiết kiệm nước và năng lượng điện tiêu thụ. Hệ thống định lượng tự động vô cùng chính xác này giúp máy giặt Bosch tiết kiệm được 7,026 lít nước mỗi năm và bạn sử dụng chất tẩy rửa hợp lý, hiệu quả lên đến 30%.

Hệ thống ANTISTAIN: Hoạt động dựa trên nguyên lý: tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian ngâm cho từng vết bẩn thích hợp. Bên cạnh đó, sự chuyển dộng của lồng giặt cũng được thay đổi để phù hợp với từng loại vết bẩn bám dính trên quần áo để luôn đảm bảo quần áo của gia đình bạn được giặt sạch một cách tối ưu nhất, loại bỏ 16 vết bẩn cứng đầu phổ biến nhất như: vết mực, socola, vết bùn cho đến vết bẩn do rượu vang đỏ gây ra.

Ngoài những công nghệ đặc biệt trên, máy giặt Bosch được đánh giá là sản phẩm tích hợp nhiều chương trình giặt nhất, với khoảng 20 chế độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo và từng loại vải khác nhau, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, nhiều tiện ích hơn.