Mua máy rửa bát Bosch SMS68MW05E chính hãng ở đâu?

Máy rửa bát Bosch SMS68MW05E được thiết kế độc lập và có ngoại hình rất bắt mắt. Máy không chỉ giúp làm sạch chén bát tuyệt đối mà còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và giảm thời gian làm nội của chị em phụ nữ. Vậy tại Việt Nam muốn mua máy rửa bát SMS68MW05E chính hãng thì đến đâu?

1. Mua máy rửa bát Bosch SMS68MW05E chính hãng ở đâu?

Máy rửa bát Bosch SMS68MW05E được thiết kế độc lập và có ngoại hình rất bắt mắt. Máy không chỉ giúp làm sạch chén bát tuyệt đối mà còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và giảm thời gian làm nội của chị em phụ nữ. Vậy tại Việt Nam muốn mua máy rửa bát SMS68MW05E chính hãng thì đến đâu?

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp máy rửa bát Bosch. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng nhập về đầy đủ các mã sản phẩm mà người dùng mong muốn. Vì vậy hôm nay BepNK.vn sẽ chỉ cho các bạn 1 địa chỉ uy tín để mua máy rửa bát Bosch chính hãng.

Bosch SMS68MW05E lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Nhưng trước tiên chúng ta hãy cùng xem máy rửa bát Bosch SMS68MW05E có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy nhé.

Những ưu điểm vượt bậc của máy rửa bát Bosch SMS68MW05E

Bosch SMS68MW05E thuộc dòng máy series 6 được cải tiến rất nhiều về thiết kế và trang bị các công nghệ mới nhất. Tiêu biểu phải kể đến:

- VarioDrawer: Đây là không gian lý tưởng trong máy rửa bát SMS68MW05E để rửa các đồ vật nhỏ, sắc nhọn như: thìa, dĩa, kép, dao, đũa,... Với thiết kế tinh tế, VarioDrawer giúp giải phóng không gian cho ngăn rửa và giúp máy rửa được nhiều dụng cụ kích thước lớn.

- Hẹn giờ: Máy rửa bát Bosch SMS68MW05E cung cấp chức năng hẹn giờ rửa cho người dùng. Bạn có thể kích hoạt máy chạy bất kỳ lúc nào, vào ban ngày hoặc rửa trong đêm. Và màn hình sẽ hiển thị thời gian còn lại khi kết thúc chương trình rửa.

- Điều chỉnh chiều cao của khay rửa: Bosch đã sử dụng thiết kế RackMatic cho 3 tầng rửa bên trong máy. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của từng tầng để phù hợp với chiều cao của các đồ vật cần rửa.

Bên trong máy rửa bát Bosch SMS68MW05E

- AquaStop: Là hệ thống đảm bảo an toàn, chống rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Khi phát hiện có nước bị rò rỉ, lập tức máy rửa bát Bosch SMS68MW05E sẽ kích hoạt hệ thống AquaStop để ngắt nguồn cung cấp nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Machine Care Program: là chương trình giúp loại bỏ bụi bẩn, vôi tích tụ trong máy rửa bát trong quá trình sử dụng. Vì vậy máy luôn được sạch sẽ và mới mẻ. Các bạn nên kích hoạt chương trình này sau khoảng 30 chu trình rửa bát.

- Rửa thủy tinh: Máy rửa bát Bosch SMS68MW05E được bổ sung chương trình rửa thủy tinh 40 độ giúp người dùng rửa được các loại ly, đĩa thủy tinh sạch sẽ và an toàn.

- PerfectDry: công nghệ sấy khô hoàn hảo giúp sấy khô được tất cả các chất liệu, ngay cả chất liệu khó khô như nhựa.

Khay đựng chén bát của Bosch SMS68MW05E.

- Tiết kiệm điện và nước: Bosch sử dụng các loại cảm biến như: cảm biến tải, cảm biến độ bẩn của nước,... giúp máy hoạt động tối ưu và không tiêu thụ nhiều năng lượng.

Ngoài ra, máy rửa bát Bosch SMS68MW05E còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt khác như: vận hành êm ái, khu vực rửa chuyên sâu, xả nhanh, rửa tự động,...

Mua máy rửa bát Bosch SMS68MW05E chính hãng ở đâu?

Hiện tại, Bosch SMS68MW05E chính hãng sản xuất tại Đức đã được nhập khẩu về Việt Nam và bán tại BepNK.VN. Các bạn có thể qua đây để mua và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bosch SMS68MW05E đem đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống.

So với các địa chỉ bán máy rửa bát Bosch khác tại Việt Nam, BepNK.vn của chúng tôi là đơn vị uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong những năm qua. Khi đến đây các bạn sẽ được cung cấp máy rửa bát Bosch đủ các mã sản phẩm với mức giá hợp lý.

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMS68MW05E được chúng tôi cung cấp là sản phẩm được giới chuyên môn và người dùng trên thế giới đánh giá rất cao về chất lượng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được bảo hành lên tới 2 năm tại BepNK.vn. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi đến hotline 090 223 1212 để được sở hữu chiếc máy rửa bát tuyệt vời này.