Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng mà còn có nhiều đặc biệt nổi bật thu hút người dùng. Các điểm nổi bật có thể kể đến như: lớp vỏ sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế, vận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng, rửa nửa tải, sấy tăng cường, Home Connect,...

1. Những đặc điểm nổi bật của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng mà còn có nhiều đặc biệt nổi bật thu hút người dùng. Các điểm nổi bật có thể kể đến như: lớp vỏ sơn tĩnh điện màu trắng tinh tế, vận hành êm ái, tiêu thụ ít điện năng, rửa nửa tải, sấy tăng cường, Home Connect,...

Bosch SMS6ZCW07E gây được sự chú ý nhờ ngoại hình bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó máy còn được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt mà nhiều máy rửa bát khác không có. Vậy những đặc điểm nổi bật trên SMS6ZCW07E là gì? Hãy cùng BepNK.vn đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E.

Các tính năng nổi trội của máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E

Như đã nói ở trên, Bosch SMS6ZCW07E là cỗ máy rửa bát rất được ưa chuộng hiện nay bởi vì có mức giá hợp lý, thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây chính là những tính năng nổi bật nhất trên chiếc máy rửa bát độc lập tuyệt vời SMS6ZCW07E.

1. Hỗ trợ Home Connect

Đây là tính năng cao cấp nhất hiện nay được các nhà sản xuất đồ gia dụng tích hợp cho thiết bị của mình. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E đã có được may mắn này. Theo như công bố của nhà sản xuất, việc hỗ trợ Home Connect cho SMS6ZCW07E sẽ đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Bosch SMS6ZCW07E được tích hợp ứng dụng Home Connect.

Tiêu biểu chức năng FlexStart trong ứng dụng Home Connect sẽ giúp người dùng quản lý năng lượng tiêu thụ tốt hơn. Chức năng Easy Start giúp cài đặt chương trình rửa dễ dàng hơn. Người dùng chỉ cần nhập số lượng chén bát, độ bẩn máy sẽ tự động đưa ra chương trình rửa hợp lý.

Chưa hết, thông qua kết nối với thiết bị di động, người dùng có thể nhận được các thông báo khi chất tẩy rửa sắp hết hay kích hoạt máy bằng giọng nói.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E là một cỗ máy thông minh tuyệt vời dành cho căn bếp của mọi gia đình.

2. Rửa sạch hiệu quả, vận hành êm ái

Bosch trang bị cho SMS6ZCW07E 6 chương trình rửa cơ bản bao gồm: rửa chuyên sâu áp dụng cho các loại chén bát có độ bẩn cao, rửa tiết kiệm, rửa tự động, rửa tráng, rửa 1,5h và rửa yên lặng phù hợp khi rửa vào buổi tối.

Động cơ không chổi than.

Bên cạnh 6 chương trình trên, Bosch SMS6ZCW07E còn được tích hợp thêm 3 chức năng rửa khác gồm: rửa nửa tải, rửa nhanh và sấy khô tăng cường. Khi các chức năng trên được kết hợp với nhau sẽ giúp chén bát được làm sạch tuyệt đối nhưng vẫn rất tiết kiệm năng lượng.

Một điểm nổi bật khác trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E đó là máy vận hành rất êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn nhờ động cơ không chổi than.

3. Hệ thống dàn rửa thông minh

Toàn bộ dàn rửa của Bosch SMS6ZCW07E được hoàn thiện từ thép không gỉ cao cấp với độ bền cao, chống oxy hóa cực tốt. Trong đó khay VarioDrawer để đặt các vật dụng nhỏ như: đũa, thìa, dĩa hạn chế tố đa va chạm khi rửa. Rổ Max Flex và khay điều chỉnh RackMatic giúp người dùng thuận lợi sắp xếp chén bát.

SMS6ZCW07E sử dụng dàn rửa thông minh.

4. Sử dụng các cảm biến thông minh

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E được trang bị rất nhiều cảm biến thông minh giúp việc vận hành trơn tru và an toàn hơn.

- Cảm biến AquaSensor: đo độ bẩn của nước để có thể tận dụng lại hay không.

Bosch SMS6ZCW07E được trang bị cảm biến đo độ bẩn của nước.

- Cảm biến AquaStop: chống rò nước.

- Bộ trao đổi nhiệt: đảm bảo an toàn cho chén bát, cốc thủy tinh khi rửa.

Với những điểm nổi bật trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCW07E là lựa chọn tuyệt vời nhất cho các bà nội trợ. Giúp phụ nữ giảm tải công việc trong nhà bếp và có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!