Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E | SERIES 4 phù hợp cho từng không gian bếp

Bosch cho ra đời rất nhiều model máy rửa bát với tính năng vượt trội và bạn không biết chọn loại nào trong số đó để vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với túi tiền của mình??? Đừng lo, vì với máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn phù hợp với mức giá cực kỳ hợp lý.

1. Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E | SERIES 4 phù hợp cho từng không gian bếp

Bosch cho ra đời rất nhiều model máy rửa bát với tính năng vượt trội và bạn không biết chọn loại nào trong số đó để vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng vừa phù hợp với túi tiền của mình??? Đừng lo, vì với máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E sẽ cho bạn thêm một sự lựa chọn phù hợp với mức giá cực kỳ hợp lý.

Thiết kế phù hợp cho từng không gian bếp

Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập đem đến sự tiện lợi trong lắp đặt cho mọi kết cấu gian bếp từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, bề mặt ngoài của máy được bao phủ Anti Fingerprint – lớp phủ đặc biệt bảo vệ chống dấu vân tay giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi.

Bảng điều khiển được thiết kế bên ngoài cánh cửa giúp cho việc sử dụng và điều chỉnh trong quá trình sử dụng được diễn ra dễ dàng và thuận tiện, cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về chương trình và thông số một cách đơn giản.

Khả năng tẩy rửa đa dạng các vật dụng nhà bếp

Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E bao gồm một rack thứ ba trên đầu cho dao kéo, thìa, muỗng. Và trên giá dưới cùng, bạn sẽ có được sự linh hoạt của máy khi đặt đĩa vào khay rửa hơn nhờ những chiếc bản lề có thể gập xuống. Giá trên được trang bị RackMatic, cho phép người dùng tùy chỉnh một trong ba chiều cao khác nhau lên tới 5cm, ngay cả khi giàn đã được xếp đầy. Điều này sẽ hữu ích khi bạn có rất nhiều chén,bát, ly thủy tinh có kích thước đa dạng khác nhau. Giàn xếp trên có thể tháo ra để tạo không gian lớn khi cần làm sạch đồ có kích thước lớn.

Công nghệ hàng đầu và độc quyền từ BOSCH

Hệ thống an toàn Aqua-stop và hệ thống an toàn chống rò rỉ tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ bên trong và bên ngoài, trong trường hợp mất nước, khi đó máy sẽ tạm ngừng hoạt động, ngừng cấp nước và tự động bơm nước ra ngoài.

Hệ thống kiểm tra nước và chức năng khử trùng giúp loại trừ khả năng đóng cặn, điều chỉnh lượng muối, đảm bảo sạch nhất, sáng bóng nhất.

Hệ thống cảm biến Eco-sensor của Bosch  vô cùng thông minh, chúng tự động xác định độ sạch của nước, tái sử dụng nếu nước còn sạch, tiết kiệm tới 25% lượng nước đồng thời tiết kiệm 40% năng lượng và thời gian.

Hệ thống chương trình rửa tiệt trùng. Bát đĩa sẽ được rửa ở nhiệt độ 70 độ C. Tráng lại ở nhiệt độ 75 độ C. Bát đĩa sẽ rửa sạch sẽ, không còn mùi nước tẩy rửa chén. Đảm bảo vệ sinh tối đa.

Hiệu suất sử dụng thực tế

Máy rửa bát BOSCH SMS46NI03E đạt tiêu chuẩn A++ (hiệu quả hơn 20% so với tiêu chuẩn cao nhất). Lượng nước tiêu thụ chương trình tiết kiệm: 9.5Lít/chu trình, tương đương 2660Lít/năm. Lượng điện tiêu thụ chương trình tiết kiệm: 0.93kWh/chu trình, vào khoảng 266kWh/năm. Tính ra rẻ và tiết kiệm hơn nhiều so với rửa bằng tay và các sản phẩm cùng serie.

Bên cạnh đó, SMS46NI03E tích hợp 6 chế độ rửa thường bao gồm: Rửa chuyên sâu 70oC, Rửa tự động 45oC - 65oC, Rửa Eco 50oC, Rửa ly 40oC, Rửa 1h 65oC, Rửa tráng. Ngoài ra, còn có thêm 3 chương trình đặc biệt có thể sử dụng kết hợp với chế độ rửa thường là: Rửa nhanh (VarioSpeed ​​Plus), Rửa diệt khuẩn (Hygiene Plus), Sấy tăng cường (Drying Extra). Chính sự đa dạng trong các chế độ rửa đã cung cấp khả năng tẩy rửa hoàn hảo trong mọi trường hợp cần thiết.

Bepnk.vn chuyên phân phối chính hãng các thiết bị bếp cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu: BOSCH, AMICA, STEIGER.

Cam kết bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng đối với các sản phẩm thiết bị nhà bếp Bosch, đặc biệt Bepnk.vn tự hào là đơn vị đi đầu trong chế độ bảo hành tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Hotline: 090 223 1212 (24/7)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!