Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SCE52M65EU?

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU thuộc dòng sản phẩm cao cấp được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp. Tuy nhiên, với mức giá gần 30 triệu đồng khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ khi xuống tiền. Vậy đâu là lý do để mua Bosch SCE52M65EU thay vì 1 cỗ máy giá thấp hơn?

1. Vì sao nên mua máy rửa bát Bosch SCE52M65EU?

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU thuộc dòng sản phẩm cao cấp được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp. Tuy nhiên, với mức giá gần 30 triệu đồng khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ khi xuống tiền. Vậy đâu là lý do để mua Bosch SCE52M65EU thay vì 1 cỗ máy giá thấp hơn?

30 triệu là số tiền không hề nhỏ, vì vậy không ít người phải đắn đo và chưa thể đưa ra được quyết định của mình. Một lý do dễ hiểu là hiện nay có rất nhiều máy rửa bát giá bán thấp hơn nhiều vậy tại sao không mua chúng mà lại chọn Bosch SCE52M65EU.

Hiểu được tâm lý này của các bạn, hôm nay BepNK.vn sẽ giúp các bạn hiểu hơn về Bosch SCE52M65EU và có được quyết định chính xác nhất.

Mua máy rửa bát Bosch SCE52M65EU là quyết định sáng suốt

Bosch SCE52M65EU là 1 trong những cỗ máy rửa bát gia đình đắt đỏ nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Các cụ ta đã có câu “đắt xắt ra miếng” và nó hoàn toàn đúng với Bosch SCE52M65EU. Nếu bạn còn đang phân vân chưa thể đưa ra được quyết định mua hay không mua SCE52M65EU thì hãy đọc ngay các lý do dưới đây.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU thuộc dòng máy rửa bát độc lập, tuy nhiên các bạn hoàn toàn có thể lắp âm nếu muốn. Chính thiết kế linh hoạt này đã giúp cho Bosch SCE52M65EU trở thành cỗ máy bán chạy nhất tại Tây Ban Nha.

Ngoài ra, lớp vỏ bên ngoài còn được phủ sơn chống bám vân tay giúp máy luôn mới trong suốt quá trình sử dụng, không bị oxy hóa nhờ được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp.

Bosch SCE52M65EU lắp âm hoặc độc lập đều được.

2. Tiết kiệm không gian, điện và nước

Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được thiết kế rất nhỏ gọn giúp các bạn tiết kiệm được tối đa không gian cho nhà bếp, đặc biệt là nhà bếp có diện tích nhỏ.

Ngoài ra, Bosch SCE52M65EU còn là cỗ máy rửa bát rất tiết kiệm năng lượng. Với 1 chu trình rửa cơ bản máy chỉ tiêu thụ 9 lít nước và chưa đến 1 số điện. Chính điểm mạnh này đã giúp tên tuổi của Bosch SCE52M65EU đến được với nhiều người dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bên trong của máy rửa bát Bosch SCE52M65EU

3. Nhiều tính năng ưu việt

Bosch đã trang bị cho SCE52M65EU 5 chế độ rửa cơ bản gồm: rửa nhanh, rửa tiết kiệm, rửa chuyên sâu, rửa tự động và rửa thủy tinh. Với 5 chế độ rửa này các bạn có thể rửa được mọi loại đồ vật kể cả ly, đĩa, tô,... bằng thủy tinh (vật liệu dễ vỡ).

Bên cạnh 5 chương trình rửa cơ bản này máy rửa bát Bosch SCE52M65EU còn cung cấp thêm chức năng hẹn giờ. Các bạn có thể lựa chọn thời gian kết thúc quá trình rửa từ 1 đến 24h. Chưa hết, máy còn có chức năng sấy khô tăng cường giúp mọi đồ vật được sấy khô hoàn toàn, hay rửa nửa thời gian VarioSpeed Plus vừa tiết kiệm thời gian chén bát lại vẫn sạch bóng.

Bosch SCE52M65EU giúp chị em phụ nữ tiết kiệm nhiều thời gian.

Hệ thống AquaSensor giúp nhận biết độ bẩn của nước để điều chỉnh lượng nước cần sử dụng cho 1 chu trình rửa. Vừa đảm bảo được chén bát sạch vừa tiết kiệm được năng lượng.

4. Độ an toàn cao

Bên cạnh khóa an toàn trẻ em, máy rửa bát Bosch SCE52M65EU còn được tích hợp công nghệ diệt khuẩn HygienePlus giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại. Vì vậy sử dụng Bosch SCE52M65EU lựa chọn thông minh khi gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thường xuyên bị dị ứng.

Ngoài ra, Bosch SCE52M65EU còn được tích hợp cảm biến AquaStop giúp phát hiện nguồn nước rò rỉ trong suốt cuộc đời của máy. Hệ thống cảm biến sẽ lập tức ngắt nguồn nước khi phát hiện ra rò rỉ vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng, vừa tăng độ bền cho máy.

Chúng tôi vừa chỉ ra cho các bạn 4 lý do nên mua máy rửa bát Bosch SCE52M65EU. Bên cạnh thiết kế đẹp, nhiều tính năng ưu việt, khi mua Bosch SCE52M65EU tại BepNK.vn các bạn còn được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng. Quá tuyệt vời phải không nào.

Bepnk.vn là đơn vị bán lẻ chính thức của EUI tại Việt Nam, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm

Địa chỉ showroom miền Bắc tại: Số 7 Võ Văn Dũng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Tầng 7, Ereka Center Building, Hồ Bá Kiện, Quận 10, HCM

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo nhất!